HLV Thái Lan tự tin sẽ bắt bài được U19 Việt Nam

HLV Salvado Garcia của U19 Thái Lan mới đây cho biết, ông đã biết được chiến thuật và tự tin giành kết quả tốt trước U19 Việt Nam.

Vào chiều ngày 1/7, buổi họp báo trước các trận đấu của giải U19 Đông Nam Á 2022 đã diễn ra với sự tham gia của đại diện các đội tuyển. Tại đây, HLV Salvado Garcia của U19 Thái Lan cho biết: "Mục tiêu của U19 Thái Lan là chơi thật tốt và vượt qua vòng bảng. Với U19 Việt Nam, tôi đã gặp HLV Đinh Thế Nam 2 lần ở Campuchia và biết nhau rất rõ. Tôi tin rằng lối chơi của ông ấy sẽ không thay đổi so với suy nghĩ của tôi”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định quyết tâm tiến sâu cùng U19 Thái Lan: “Tôi đã theo nhóm cầu thủ hiện tại tới 4 năm. Đội chúng tôi cũng có một số chuyến tập huấn ngắn ngày và đã sẵn sàng cho giải đấu. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ biết cách để làm sao để thi đấu với các đội mạnh”.

Về phía HLV Đinh Thế Nam của U19 Việt Nam, ông cho biết: “U19 Việt Nam tham dự giải với tinh thần thi đấu hết khả năng, quyết tâm để giải thành công tốt đẹp. Lịch thi đấu 2 ngày một trận thực sự rất khó cho các đội tuyển.

Đương nhiên đây là điều không phải mình U19 Việt Nam phải đối mặt. Chúng tôi sẽ phải bố trí lực lượng hợp lý cho từng trận đấu nhằm đảm bảo thể lực và tinh thần tốt nhất”.

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp việc đối đầu chủ nhà U19 Indonesia, trước khi lần lượt chạm trán Myanmar, Brunei, Philippines và đại kình địch Thái Lan ở bảng A. Trong khi đó, U19 Thái Lan sẽ gặp Philippines, Myanmar, Indonesia, Brunei và Việt Nam ở từng lượt trận.

 Anh Quân
Từ khóa: