HLV Trung Quốc: 'Khó chấp nhận khi thua ĐT Việt Nam'

HLV Li Xiaopeng khó chấp nhận khi thua ĐT Việt Nam và ông đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Đội tuyển Trung Quốc đã hứng chịu thất bại vơi tỷ số 1-3 trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu vào ngày Mồng 1 Tết. Trận thua này khiến cho những người hâm mộ Trung Quốc vô cùng thất vọng.

Sau trận đấu, HLV Li Xiaopeng tỏ ra vô cùng buồn bã. Ông đã lên tiếng xin lỗi những người hâm mộ. Ông chia sẻ trong buổi họp báo: “Tôi xin lỗi các cầu thủ và CĐV Trung Quốc. Chúng tôi đã sai sót ngay từ đầu và kết quả này thật khó chấp nhận.

HLV Li Xiaopeng xin lỗi người hâm mộ

Có hai điều khiến đội tuyển Trung Quốc thất bại. Thứ nhất là các vấn đề kỹ thuật. Cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng không bù đắp được. Thứ hai là chúng tôi đã quá lo lắng ở trận đấu này.

Đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ rất nhanh sau 7 trận thua. Chúng tôi lại quá căng thẳng. Hai bàn thua sớm đã ảnh hưởng tới chúng tôi, khiến đội bóng đánh mất khả năng kiểm soát”.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở vòng loại thứ ba World Cup. Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta vượt qua được đội tuyển Trung Quốc trong lịch sử.

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam vẫn xếp cuối bảng với 3 điểm sau 8 trận nhưng chúng ta đã tự tin hơn rất nhiều để hướng tới 2 trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản và Oman.

 Minh Long