HLV U19 Indonesia đánh giá Thái Lan cao hơn Việt Nam

HLV Shin Tae-yong mới đây lên tiếng đánh giá rất cao thực lực của Thái Lan tại giải U19 Đông Nam Á.

Tối nay, U19 Indonesia sẽ đối đầu với Thái Lan trong trận đấu tâm điểm của giải U19 Đông Nam Á 2022. Cuộc chạm trán này hứa hẹn rất khó khăn cho đội chủ nhà khi Thái Lan có phong độ rất tốt với 2 trận toàn thắng và đang đứng đầu bảng A.

Tuy nhiên với sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV, Indonesia vẫn hướng tới mục tiêu cao nhất đó là 3 điểm. Nếu được làm điều này, cánh cửa để họ có một tấm vé vào bán kết sẽ sáng sủa hơn bao giờ hết.

Trước trận đấu quan trọng với Thái Lan, HLV Shin Tae-yong cho biết, đội bóng xứ chùa vàng đang lộ rõ sức mạnh hơn Việt Nam. Vì thế, khó khăn dành cho họ hứa hẹn sẽ còn lớn hơn khi đối đầu với thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

HLV Shin Tae-young xem Thái Lan là đội bóng mạnh nhất tại giải U19 Đông Nam Á

"Thái Lan thực sự là đội mạnh nhất Đông Nam Á (cấp độ U19). Tôi đã xem trận đấu của họ với Myanmar. Họ là đội rất mạnh.

Hai đội mạnh nhất trong bảng của chúng tôi là Thái Lan và Việt Nam. Đối đầu với Việt Nam, chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng khi gặp Thái Lan, chúng tôi còn phải chuẩn bị tốt hơn nữa", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Kể từ khi huấn luyện các đội tuyển của Indonesia, từ U23 đến ĐTQG, HLV Shin Tae-yong chưa bao giờ giành chiến thắng trước Thái Lan. Cụ thể, ông đã để thua 2 trận và 1 lần cầm hòa đối thủ.

 Tuấn Anh