Khối bất động sản khắp châu Âu của Ronaldo

Với tài sản cá nhân ước tính lên tới 789 triệu bảng Anh, Ronaldo luôn sẵn sàng tậu những biệt thự xa hoa để làm nơi ăn chốn ở hay nghỉ dưỡng.

Theo Daily Mail, việc trở lại Old Trafford sẽ giúp Ronaldo kiếm được 385.000 bảng/tuần chưa tính nguồn thu nhập từ các khoản tài trợ, quảng cáo và thương hiệu riêng CR7 của mình.

Với những khoản tiền khổng lồ như vậy đổ vào tài khoản ngân hàng của anh ấy hàng tuần, Ronaldo đã sống ở đâu trong những năm qua?

1. Manchester giai đoạn 1

Ronaldo lần đầu tiên chơi cho MU từ năm 2003 đến năm 2009, và anh có 3 năm sống trong căn biệt thự tại khu Alderley Edge. Ngôi biệt thự có 5 phòng ngủ, một khu vườn rộng đến rãi, một phòng chiếu phim và một khu vực hồ bơi với tất cả các tiện ích bao gồm cả bể sục.

Căn biệt thự có trị giá 3 triệu bảng và Ronaldo đã bán nó vào năm 2018. Có lẽ vào thời điểm đó, CR7 không nghĩ rằng có ngày mình sẽ trở lại Mancheter

Căn nhà của Ronaldo tại Manchester trong giai đoạn đầu anh khoác áo MU

2. Madrid

CR7 trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Real Madrid mùa hè 2009 với giá 80 triệu bảng (94 triệu euro). Tất nhiên, thu nhập của anh ở đội bóng mới cũng được cải thiện đáng kể.

Căn biệt thự của Ronaldo tại Madrid có giá khoảng 4,8 triệu bảng với một sân bóng trong vườn cũng như các bể bơi trong nhà và ngoài trời. Tất nhiên, nó có một phòng tập thể dục lớn và nhiều không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha tận hưởng.

Không gian sân vườn là điểm nhấn của căn biệt thự và là địa điểm hoàn hảo để Ronaldo có được làn da rám nắng của mình.

3. Turin

Sau 9 năm ở Madrid, giành 2 chức vô địch La Liga và 4 lần đăng quang tại Champions League, Ronaldo được bán cho Juventus với giá 88 triệu bảng (100 triệu euro).

Ronaldo cần một căn biệt thự phù hợp để thư giãn sau những ngày tập luyện vất vả và anh đã tìm thấy nó trên những ngọn đồi ở Turin.

Nơi ở của Ronaldo tại Italia khá kín đáo, bao gồm hai căn biệt thự liền kề có hồ bơi, phòng tập thể dục hiện đại và một nhà trẻ rộng rãi cho 4 đứa con của anh vui chơi.

Tờ báo Gazzetta dello Sport của Italia viết: “Cứ như thể Turin nằm dưới chân Ronaldo vậy. Một sự tôn vinh của thành phố đối với nhà vô địch đã được chờ đợi từ rất lâu và mới gia nhập CLB"

Ngôi nhà nhìn xuống thành phố Turin của Ronaldo tại Serie A

4. Marbella

Vào năm 2019, siêu sao Bồ Đào Nha đã mua một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Marbella với giá 1,4 triệu bảng. Căn biệt thự tọa lạc bên bờ biển có khu vực hồ bơi vô cực tuyệt đẹp, sân gôn riêng và 4 phòng ngủ.

Có biệt danh là “Nơi nghỉ dưỡng của các siêu sao”, khu vực xung quanh căn biệt thự tập trung rất nhiều gương mặt nổi tiếng thế giới trong nhiều lĩnh vực và tất nhiên là những tiện ích đi kèm để các ngôi sao này thoải mái thư giãn và “đốt tiền” trong thời gian tại đây.

Biệt thự nghỉ dưỡng của Ronaldo tại khu du lịch Marbella

5. Manchester giai đoạn 2

Do diễn biến vụ chuyển nhượng từ Juventus đến MU khá gấp gáp, Ronaldo không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngôi nhà mới của mình trước khi chuyển đến Anh.

Các quan chức của MU đã sắp xếp cho CR7 cùng gia đình anh đến “ở tạm” tại một căn biệt thự ngoại ô 7 phòng ngủ trị giá 6 triệu bảng Anh. Biệt thự này rộng đến 6 mẫu Anh (hơn 24.000 mét vuông), đủ rộng để chăn thả một đàn cừu lớn. Tuy nhiên gia đình Ronaldo chỉ ở đây 1 tuần trước khi chuyển đến nơi ở mới chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn cũng xa hoa và tiện nghi không kém.

Nhiều tin đồn cho rằng việc bầy cừu gây ồn ào vào sáng sớm là lý do khiến Ronaldo rời nơi ở này, nhưng những tuyên bố đó đã bị đại diện của cầu thủ Bồ Đào Nha phủ nhận.

Nơi ở được BLĐ MU sắp xếp cho MU khi anh trở lại nước Anh
 Hoàng Giang
Từ khóa: