Ronaldo chuyển nhà cấp tốc vì bị bầy cừu ám ảnh

Siêu sao người Bồ Đào Nha phải rời căn biệt thự ở vùng ngoại ô Manchester vì bị đàn cừu làm phiền giấc ngủ quá nhiều lần.

Sau khi trở lại MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn đưa gia đình đến ở tại căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở vùng ngoại ô Manchester. Tiền đạo sinh năm 1975 cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con đang hưởng thụ cuộc sống yên bình tại nơi đây. Cách đây không lâu, anh cũng đăng tải một tấm ảnh đang tắm nắng tại khoảng sân trước nhà lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, The Sun tiết lộ Ronaldo đã chuyển đến một căn biệt thự 7 phòng ngủ trị giá 3 triệu bảng thuộc sở hữu của một cựu cầu thủ MU. Lý do là bởi anh và gia đình không thể chịu được tiếng cừu kêu mỗi ngày cũng như lo ngại về tình trạng an ninh ở nơi đây.

Các con của Ronaldo đi ngắm cừu sau khi cùng bố chuyển đến Manchester sinh sống. Ảnh: Eroteme.

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: "Căn biệt thự của Ronaldo đẹp tuyệt vời, nằm nép mình trong những cánh đồng trập trùng và rừng cây. Tuy nhiên, những đàn cừu thường tới đây và gây ồn ào vào buổi sáng. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất chú trọng việc nghỉ ngơi để hồi phục sau mỗi trận đấu. Do đó, anh ấy coi việc chuyển đi là lựa chọn tốt nhất".

Căn biệt thự mới của CR7 nằm ở Cheshire và có đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi, phòng chiếu phim cho đến gara đủ chỗ cho bộ sưu tập siêu xe trị giá 17 triệu bảng của cầu thủ này. Nó cũng được trang bị camera giám sát, cổng điện từ và có bảo vệ tuần tra xung quanh thường xuyên.

Theo những nhà môi giới bất động sản tại Anh, đây là căn biệt thự độc nhất vô nhị nhờ có những khu vườn được xây dựng xung quanh để che chắn tầm nhìn từ ngoài vào. Tuy cách trung tâm thành phố một quãng ngắn đi bộ, nhưng Ronaldo cảm thấy rất hài lòng với căn biệt thự mới này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha từng có nhiều năm chơi bóng tại Anh trong màu áo MU. Bạn gái Georgina của anh cũng có thời gian làm bảo mẫu tại đây nên cả hai đặc biệt yêu thích cuộc sống ở xứ sở sương mù và muốn các con có được trải nghiệm tốt nhất. Ở khía cạnh chuyên môn, trong lần trở lại này, Ronaldo nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng với 3 bàn thắng sau 2 trận và được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ để giúp MU chinh phục các danh hiệu.

 Tuấn Tú