Klopp xin lỗi Pep Guardiola

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về mối quan hệ với Pep Guardiola và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Trước thềm đại chiến giữa Liverpool và Man City, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Đức mỉm cười vui vẻ khi nói về mối quan hệ với thuyền trưởng Man City.

Klopp đánh giá cao Pep Guardiola, nhưng nhấn mạnh rằng Liverpool sẽ bước vào trận đấu cuối tuần với quyết tâm giành chiến thắng trước các nhà đương kim vô địch.

Màn đối đầu giữa Klopp và Pep luôn diễn ra rất kịch tính.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Klopp nói:

"Tôi không chắc mình đã từng nói với Pep điều này chưa, nhưng tôi rất thích Pep.

Thỉnh thoảng tôi làm anh ấy khó chịu với những phát biểu của mình trong các cuộc họp báo. Tôi không có ý nói xấu về anh ấy, nhưng khi có nhân viên của Man City nói với Pep rằng 'Klopp đã nói thế', tôi có thể thấy anh ấy thực sự tức giận. Tôi xin lỗi vì chuyện đó!

Nhưng thật lòng tôi rất tôn trọng Pep. Chúng tôi nghĩ rằng mình đã hiểu rõ đối phương nhưng thật ra là không. Trong các trận đấu, bất cứ điều gì anh ấy nói hay tôi nói, điều đó không quan trọng.

Tôi muốn chiến thắng và Pep cũng vậy. Chúng tôi hoàn toàn khác nhau về tính cách, nhưng dù sao tôi cũng thích Pep và tôi tôn trọng anh ấy”.

Nếu giành chiến thắng trước Man City, đội chủ sân Anfield sẽ có cơ hội bỏ xa đối thủ này tới 4 điểm và giữ chắc ngôi đầu bảng.

"Đây là một trong những thách thức lớn nhất với tôi, với tất cả các HLV khác khi đối mặt với đội bóng của Pep, vì họ rất giỏi.

Tôi thích đương đầu với nó, bởi vì ở đẳng cấp này không có chỗ cho những sai lầm. Nếu bạn mắc lỗi, ngay lập tức, bạn sẽ phải trả giá. Một trận đấu với Man City sẽ luôn luôn như vậy. Tốt hơn là chúng ta không nên phạm nhiều sai lầm, nếu không sẽ gặp nguy thật đấy".

Klopp nói thêm cùng nụ cười tự tin:

"Nhưng nếu bạn không mắc lỗi, và bạn là Liverpool, thì ít nhất bạn sẽ có một cơ hội. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League với 14 điểm. Bám đuổi ngay sau họ, có tới 5 đội bóng đang có cùng 13 điểm, bao gồm cả Man City. Vì vậy, chỉ cần một trong hai sảy chân ở vòng đấu này, thứ hạng của họ có thể sẽ xáo trộn rất nhiều.