Lịch thi đấu vòng 1 Giải vô địch Quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2022/2023: Các "ông lớn" dễ thở

Lịch thi đấu vòng 1 Giải vô địch Quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2022/2023. Lịch thi đấu vòng 1 Giải vô địch Quốc gia Pháp Ligue 1 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 1 Giải vô địch Quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2022/2023.

Giải vô địch Quốc gia Pháp Ligue 1 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 06/08 tới với các trận đấu thuộc vòng 1. Trong đó, trận đấu sớm nhất là cuộc đọ sức giữa Lyon và Ajaccio diễn ra vào lúc 02h ngày 06/08 (theo giờ Việt Nam).

Việc chỉ xếp thứ 7 ở mùa giải trước khi Lyon không thể giành được tấm vé tham dự UEFA Champions Legue mùa giải năm nay. Chính vì thế, mục tiêu của thầy trò HLV Peter Bosz mùa giải này không gì khác ngoài tấm vé tham dự đấu trường danh giá số 1 châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, vị chiến lược gia 58 tuổi đã có những sự tăng cường khá chất lượng như Nicolás Tagliafico từ Ajax với giá 4,2 triệu Euro hay Corentin Tolisso và Alexandre Lacazette theo dạng chuyển nhượng tự do. Một chiến thắng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn như Ajaccio sẽ là sự khởi đầu thuận lợi cho một mùa giải dài và nhiều khó khăn của thầy trò HLV Peter Bosz.

Chiến thắng trước Nantes ở trận tranh Siêu cúp vừa qua sẽ là bước đà tâm lý để PSG hướng tới một mùa giải thành công.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch PSG sẽ có chuyến làm khách tới sân của Clermont ở vòng đấu đầu tiên này. Messi và các đồng đội vẫn đang duy trì mạch trận toàn thắng trong giai đoạn tiền mùa giải cũng như vừa đánh bại Nantes ở trận Siêu cúp Pháp vừa qua. Một chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của đoàn quân HLV Christophe Galtier. Với việc thay đổi đội ngũ ban huấn luyện cũng như những sự bổ sung chất lượng, mục tiêu của PSG ở giải quốc nội không gì khác là việc bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1. Song, chắc chắn chiếc cúp UEFA Champions League mới là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Paris ở mùa giải năm nay.

Những ông lớn khác như Monaco, Marseille hay Lille đều được đánh giá sẽ có ngày ra khởi đầu mùa giải dễ dàng khi chỉ phải đối đầu với những đội bóng bị đánh giá thấp hơn khá nhiều.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 1 Giải vô địch Quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2022/2023 đều được tường thuật trực tiếp tại tv.onsports.vn và ứng dụng On Sports TV. Kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.