Lịch thi đấu vòng 4 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 10/7

Lịch thi đấu vòng 4 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 10/7. Lịch thi đấu HPL-S9 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 4 HPL-S9 ngày 10/7

Vòng 4 HPL-S9 tiếp tục sôi động với các trận đấu từ 15h. Trên sân 1, Việt Phương Đông được dự báo sẽ có trận đáu vô cùng khó khăn trước đội bóng đang dẫn đầu bảng EOC. Trong khi đó, sân số 2 chứng kiến Ecopark đối đầu Nguyễn Trãi. Đây là 2 đội bóng mới chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đấu và đang đứng lần lượt ở 2 vị trí cuối bảng.

Phoenix sau 2 trận thua liên tiếp đã có chiến thắng tưng bừng trước Ecopark. Trận đấu tiếp theo, Phượn hoàng tím sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 5 Tùng Anh. Trên sân số 2, tân bình Mỹ Đình II đối đầu với Đại Từ.

Trận cầu tâm điểm vòng 4 là trận đấu trên sân số 2 khung 18h khi Mobi đại chiến nhà ĐKVĐ Du Lịch. Sân số 1 cũng là trận đấu hấp dẫn không kém khi dàn sao của BIDV Quang Trung sẽ tiếp đón DTS.

Xem trực tiếp vòng 4 HPL-S9: TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.