Link trực tiếp Armenia vs Đức, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Armenia vs Đức. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Armenia vs Đức lúc 00h00 ngày 15/11.

Link trực tiếp Armenia vs Đức

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Armenia vs Đức

Đức đã chắc chắn có vé tham dự World Cup 2022 sau khi giành chiến thắng tới 9-0 trước Liechtenstein ở vòng đấu trước. Chính vì vậy, họ không nhất thiết phải gồng lên trong trận đấu thủ tục với Armenia.

Nhiều khả năng, HLV Hansi Flick sẽ tung ra sân đội hình dự bị trong trận đấu này. Hơn lúc nào hết, ông cần thử nghiệm thêm những nhân tố mới cho Die Mannschaft. Nhưng tất nhiên, dù thế nào thì mục tiêu của Đức vẫn là chiến thắng.

Đức vượt trội so với Armenia

Trong khi đó, Armenia từng gây sốc với phong độ tuyệt vời ở giai đoạn đầu vòng loại World Cup 2022 với 3 chiến thắng đầu tiên. Thế nhưng, trong 6 trận gần đây, Armenia đều chỉ biết hòa và thua.

Điều đó đẩy Armenia xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí dự play-off khi kém đội xếp thứ 2 là Bắc Macedonia 3 điểm (và kém xa hiệu số bàn thắng: -8 vs +10).

Trong trận đấu lượt đi, Đức đã xuất sắc vùi dập Armenia (khi ấy đang thăng hoa) với tỷ số 6-0. Trước đó, trong trận giao hữu vào năm 2014, Đức cũng thắng đậm với tỷ số 6-1 trước đối thủ này.

Đội hình dự kiến Armenia vs Đức

Armenia: Yurchenko, Terteryan, Haroyan, Voskanyan, Hovhannisyan, Barseghyan, Udo, Bayramyan, Mkhitaryan, Adamyan, Briasco

Đức: Leno, Raum, Kehrer, Ginter, Hofmann, Neuhaus, Arnold, Nmecha, Brandt, Baku, Volland