Link trực tiếp bóng chuyền Philippines vs Việt Nam, 17h ngày 19/5 SEA Games 31

Link trực tiếp bóng chuyền nữ Philippines vs Việt Nam, 17h ngày 19/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp Philippines vs Việt Nam

Trận đấu giữa ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam và Philippines là trận đấu vô cùng quan trọng của cả 2. Đội nào giành chiến thắng sẽ giành tấm vé cuối cùng tham gia trận chung kết môn bóng chuyền nữ.

Trong khi đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cần 1 séc thắng để có thể ghi tên mình trong trận tranh HCV môn bóng chuyền nữ thì đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines cần phải thắng trắng 3-0 mới có thể chờ đợi cơ hội của mình.

ĐT Philippines đầu tư khá lớn khi đem về HLV người Brazil cũng như gọi một số tay đập đang thi đấu ở Nhật Bản, Mỹ... đầu tư lớn cho đội tuyển tập huấn tại Brazil.

Còn ĐT Việt Nam ngoài trận thất bại trước Thái Lan thì đang thể hiện một phong độ tốt khi vượt qua Indonesia. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, nhiều khả năng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của môn bóng chuyền SEA Games 31 trên các trên kênh On Sports và hệ sinh thái của On Sports TV.

 Anh Quân
Từ khóa: