Link trực tiếp HAGL vs Yokohama Marinos, lượt về vòng bảng cúp C1 châu Á 2022

Link trực tiếp HAGL vs Yokohama Marinos. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận HAGL vs Yokohama Marinos lúc 18h00 ngày 28/4.

Link trực tiếp HAGL vs Yokohama Marinos

LINK 1

Thông tin trước trận HAGL vs Yokohama Marinos

Ở trận lượt đi, HAGL đã thua sát nút Yokohama F.Marinos. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà có thế trận không tồi chút nào. Họ chỉ thua vì sự mất tập trung trong tình huống cố định và bóng bổng khi đối thủ có một chân chuyền và trung phong lợi hại.

Đó là một trong những bài học mà đội bóng phố núi thu được từ 3 trận đấu lượt đi - những trận đấu mà HLV Kiatisuk Senamuang coi như vòng loại. HAGL cần những thất bại như vậy để thích nghi với giải đấu.

Giành 2 điểm sau 4 lượt trận không phải thành tích tồi đối với HAGL. Dẫu vậy, đội bóng phố núi cho thấy họ có thể làm tốt hơn thế với những màn trình diễn sòng phẳng trước các đối thủ là đại diện của những nền bóng đá hàng đầu châu lục.

HAGL tại Cúp C1 châu Á 2022 là một hình ảnh hoàn toàn khác với chính họ trong những vòng đấu đầu tiên của V-League. Như lời HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ, 3 trận đấu lượt đi chỉ giống như các trận vòng loại để HAGL thích nghi. Bây giờ mới là lúc đội chủ nhà phô diễn năng lực thực sự.

Thầy trò HLV Kiatisuk hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. HAGL không còn cơ hội vượt qua vòng đấu bảng nhưng điều đó không quan trọng. Mục tiêu của đội bóng phố núi ngay từ đầu là thi đấu cống hiến để trình diễn khả năng của các cầu thủ.

Trong khi đó, Yokohama F.Marinos đang trong cuộc cạnh tranh suất đi tiếp với Jeonbuk Hyundai Motors. Chính HAGL đã giúp đội bóng của Nhật Bản chiếm lấy ngôi đầu. Giờ đây, Yokohama cần thêm một chiến thắng để đảm bảo giữ lợi thế trước cuộc đối đầu trực tiếp với Jeonbuk ở lượt trận cuối.