Link trực tiếp Liverpool vs Arsenal, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Liverpool vs Arsenal. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Liverpool vs Arsenal lúc 00h30 ngày 20/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Liverpool vs Arsenal

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Liverpool vs Arsenal

Chuỗi trận bất bại của Liverpool bị chặn đứng bởi trận thua 2-3 trước West Ham ở vòng trước. Đội bóng vùng Merseysiders không chỉ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Chelsea, mà còn rơi xuống vị trí thứ 4, sau Man City và West Ham.

Dù vậy, Liverpool vẫn là một đội bóng đáng sợ vào lúc này với một hàng công hủy diệt. Họ đã ghi được 31 bàn sau 11 vòng, thành tích tốt nhất ở Premier League. Trong khi đó hàng thủ của họ cũng chỉ để thủng lưới 11 bàn, chỉ xếp sau Chelsea và Man City.

HLV Jurgen Klopp đang phải đau đầu khi số ca chấn thương ngày một tăng, nhất là sau mỗi đợt tập trung đội tuyển. Đây sẽ là bất lợi của đội chủ sân Anfield khi lịch thi đấu trước mắt rất dày.

Đoàn quân của Klopp mới chỉ thắng 2 trong số 5 trận gần nhất trên sân nhà, hòa đến 3 trận. Đây sẽ là yếu tố giúp Arsenal có thêm tự tin trong ngày làm khách trên Anfield. Pháo thủ đang có chuỗi bất bại dài 8 trận ở Premier League, kể từ sau 3 trận thua liên tiếp đầu mùa giải.

Đội bóng của Mikel Arteta đã giữ sạch lưới 7 trận. Và trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ mới để lọt lưới 4 bàn. Sự ổn định giúp Pháo thủ trở lại vị trí thứ 5 trên BXH. Một chiến thắng trước Liverpool sẽ đưa họ vào top 4 lần đầu tiên kể từ tháng 10/2020.

Arsenal đã tiến bộ và ổn định hơn rất nhiều kể từ sau khi thua 5-0 trước Man City đầu mùa. Chạm trán với Liverpool sẽ là cơ hội hoàn hảo để chứng minh Pháo thủ đã thay đổi mạnh mẽ đến thế nào.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Jordan Henderson, Andrew Robertson và Sadio Mane chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG. Origi vừa bình phục chấn thương khi thi đấu cho ĐT Bỉ. Roberto Firmino, Joe Gomez, James Milner, Naby Keita, Curtis Jones và Harvey Elliott chấn thương.

Arsenal: Thomas Partey trở lại. Granit Xhaka và Sead Kolasinac chấn thương.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Saka, Thomas, Lokonga, Smith Rowe; Lacazette; Aubameyang