Link trực tiếp Sydney vs Central Coast, cúp QG Australia

Link trực tiếp Sydney vs Central Coast. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Sydney vs Central Coast lúc 15h00 ngày 18/1.

Link trực tiếp Sydney vs Central Coast

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Sydney vs Central Coast

Sydney vừa có 2 trận đấu liên tiếp trước Brisbane Roar, một tại giải VĐQG Australia và một tại cúp QG. Trong đó, chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 ở tứ kết đã giúp thầy trò Steve Corica có mặt tại vòng bán kết này.

Ở phía đối diện, Central Coast đã thắng đậm 6-0 trước APIA Leichhardt ở vòng trước để trở thành đối thủ của Sydney ở vòng này. Họ cũng có 3 trận thắng liên tiếp gần đây, trong đó 2 trận tại A-League, cùng với trận đấu nói trên.

Lúc này hai đội đều đang chơi tại giải VĐQG, Sydney đứng thứ 6 với 9 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Central Coast có cùng điểm số, xếp ngay trên nhờ hiệu số tốt hơn, nhưng mới chỉ đá có 5 trận.

Về lý thuyết, phong độ của Central Coast đang tốt hơn đối thủ, nhưng Sydney lại có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, họ có 5 chiến thắng, hòa 3 và chỉ thua 2/10 trận đối đầu gần nhất trước Central Coast.

Đội hình dự kiến Sydney vs Central Coast

Sydney: Andrew Redmayne; Joel King, Ben Warland, Alex Wilkinson, Rhyan Grant; Anthony Caceres, Paulo Retre, Elvis Kamsoba, Milos Ninkovic; Trent Buhagiar, Bobo.

Central Coast: Mark Birighitti; Jacob Farrell, Kye Rowles, Lewis Miller, Storm Roux; Max Balard, Oliver Bozanic, Beni N'Kololo, Josh Nisbet; Marco Urena, Matt Simon.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC