Link trực tiếp Sydney vs Wellington, VĐQG Úc

Link trực tiếp Sydney vs Wellington. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Sydney vs Wellington lúc 14h45 ngày 19/12.

Link trực tiếp Melbourne City vs Perth Glory

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Sydney vs Wellington

Sydney là á quân ở mùa giải trước (vô địch cách đây 2 mùa giải). Mặc dù vậy, đội bóng này lại có sự khởi đầu rất tệ ở mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu, Sydney vẫn chưa biết nếm mùi chiến thắng (hòa 2, thua 2).

Trong đó, trái với những mùa giải trước, hàng công của Sydney thực sự có vấn đề trong mùa giải này. Họ mới ghi 2 bàn trong 4 trận đấu từ đầu mùa. Thậm chí, trong chuỗi trận này, Sydney còn có 3 trận đấu không thể ghi bàn.

Sydney có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải

Wellington khá khẩm hơn một chút khi thắng 1, hòa 1, thua 2. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, cả 2 thất bại của đội bóng này đều tới ở 2 vòng đấu gần nhất trước Western Sydney Wanderers FC và Newcastle Jets.

Điều đáng nói, trong cả 2 trận đấu này, Wellington đều không thể ghi được bàn thắng và họ còn thủng lưới tới 6 bàn. Nên nhớ, nếu xét theo kèo nhà cái, Wellington đều không bị xếp cửa dưới ở hai trận.

Chính vì vậy, việc chạm trán với Wellington ở thời điểm đang sa sút có thể là cơ hội tốt để Sydney hướng tới chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Trong 10 cuộc đối đầu gần nhất, Sydney đã giành tới 8 chiến thắng trước Wellington.