Link trực tiếp Thụy Điển vs Italia lúc 14h30 ngày 29/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Thụy Điển vs Italia lúc 14h30 ngày 29/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp World Cup nữ 2023 trên VTVcab.

Link trực tiếp Thụy Điển vs Italia: TẠI ĐÂY

Tại lượt trận mở màn, Thụy Điển đã gặp khá nhiều khó khăn trước Nam Phi. Đoàn quân của HLV Peter Gerhardsson phải rất vất vả mới giành chiến thắng ngược dòng 2-1 nhờ pha lập công ở phút thứ 90 của Amanda Ilestedt.

Tương tự như vậy, dù được đánh giá cao hơn Argentina nhưng Italia cũng chỉ có được chiến thắng khó nhọc 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Cristiana Girelli. Trận đấu giữa Thụy Điển và Italia được xem là trận chung kết sớm của bảng G. Đội nào giành chiến thắng sẽ chắc suất vượt qua vòng bảng.

Đội hình dự kiến nữ Thụy Điển vs nữ Italia

Nữ Thụy Điển (4-3-3): Falk; Bjorn, Ilestedt, Eriksson, Andersson; Bennison, Asllani, Angeldahl; Jakobsson, Rolfo, Blackstenius.

Nữ Italia (4-3-3): Durante; Di Guglielmo, Salvai, Linari, Boattin; Caruso, Giugliano, Boanansea; Beccari, Dragoni, Giacinti.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu của FIFA Women's World Cup 2023 trên đa nền tảng của VTVcab (Ứng dụng ON Plus, VTVcab ON và các kênh truyền hình ON Sports News, ON Football được tiếp sóng từ Truyền hình Quốc hội).