Link trực tiếp U23 Ả Rập Xê Út vs U23 Việt Nam lúc 23h ngày 12/6, VCK U23 châu Á

Link trực tiếp U23 Ả Rập Xê Út vs U23 Việt Nam lúc 23h ngày 12/6, VCK U23 châu Á trên On Sports TV. Trực tiếp U23 Ả Rập Xê Út vs U23 Việt Nam.

Link trực tiếp U23 Ả Rập Xê Út vs U23 Việt Nam: TẠI ĐÂY

Trước 1 đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, rõ ràng, chiến thắng là điều khó có thể nghĩ tới nhưng trong bối cảnh không có điều gì phải sợ hãi và không hề có áp lực, U23 Việt Nam hoàn toàn nên nghĩ về 1 trận đấu xuất sắc trước U23 Ả Rập Xê Út. 

U23 Ả Rập Xê Út mạnh toàn diện từ con người đến lối chơi. Đại diện Tây Á có lối đá nhuần nhuyễn, tốc độ dựa trên nền tảng kỹ chiến thuật của các cầu thủ, nhưng khác với những đội chơi bản năng như U23 UAE, U23 Qatar hay U23 Iraq - vốn là đặc trưng của các đội bóng vùng vịnh, U23 Ả Rập Xê Út thi đấu đầy chắc chắn và thực dụng.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun chắc chắn không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Binh đoàn Rồng vàng bất bại sau vòng đấu bảng và rất tự tin khi bước vào vòng Tứ kết. U23 Việt Nam là đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong số 8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết và điều này lại trở thành lợi thế khi đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun không phải chịu bất kỳ 1 áp lực nào. Nếu có thể tiến sâu thêm 1 trận cũng đã là thành công với đội bóng này.

Sự bất ngờ là vũ khí lợi hại, giúp U23 Việt Nam vẫn chưa lộ diện toàn bộ tiềm năng dù đã chơi đến vòng tứ kết. Dẫu biết U23 Ả Rập Xê Út rất mạnh, nhưng nếu chơi với hơn 100% khả năng, U23 Việt Nam vẫn đủ cơ sở để tạo nên cú sốc lớn.

Đội hình ra sân U23 Ả Rập Xê Út vs U23 Việt Nam

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Tiến Long, Duy Cương, Văn Trường, Văn Khang, Minh Bình, Mạnh Dũng, Danh Trung.

U23 Saudi Arabia: Nawaf Al Aqidi, Hamad Al Yami, Saud Abdulhamid, Moteb Al Harbi, Turki Al Ammar, Hamed Al Ghamdi, Ibrahim Mahnashi, Meshal Al Sebyani, Ayman Yahya, Mohammed Maran, Haitham Asiri.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp bóng đá, thể thao miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV.

Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.