Link trực tiếp Vallecano vs Barca, vòng 11 La Liga

Link trực tiếp Vallecano vs Barca. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Vallecano vs Barca lúc 00h00 ngày 28/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Vallecano vs Barca

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

Thông tin trước trận Vallecano vs Barca

Những bất ổn vẫn vây quanh thầy trò HLV Ronald Koeman. Vừa qua, Barca đã thất bại với tỷ số 1-2 trước đại kình địch Real Madrid ngay tại Camp Nou. Đội bóng xứ Catalonia hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 15 điểm. 

Trong 5 trận đấu vừa qua, Barca chỉ giành được 2 chiến thắng. Đó là những chiến thắng trước Valencia và Levante với tỷ số lần lượt là 3-1 và 3-0. Thế nhưng, chừng đó không đủ để người hâm mộ đội bóng đặt nhiều niềm tin. 

Chân sút tốt nhất của Barca hiện tại đang là Memphis Depay. Tân binh của đội chủ sân Camp Nou mùa giải này đã có 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Anh chính là cầu thủ đáng tin cậy nhất Barca vào lúc này. Memphis liên tục là trạm trung chuyển của đội bóng trong mỗi tình huống lên bóng. 

Trong thất bại trước Real Madrid, Koeman có một sự sắp xếp đầy táo bạo khi đưa Sergio Dest đá vị trí tiền đạo cánh trái. Cầu thủ người Mỹ có một cơ hội đầy nguy hiểm ở đầu trận thế nhưng lại dứt điểm vọt xà. Mùa giải này, anh cũng đang thể hiện tốt khi đã có 3 kiến tạo. 

Barca đã thất bại với tỷ số 1-2 trước đại kình địch Real Madrid ngay tại Camp Nou

Đối đầu với Barca vòng đấu tới là Rayo Vallecano, đội bóng đang xếp trên đoàn quân Koeman 1 bậc trên BXH. Đội bóng này cũng là tân binh của La Liga khi vừa mới lên hạng mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Vallecano lại đang thể hiện rất tốt. 

Hiện nay, Vallecano đã có 17 bàn thắng. Thành tích này chỉ kém Real Madrid với 24 pha lập công. 

Alvaro Garcia đang là cây săn bàn của đội bóng này với 4 bàn thắng mùa giải này. Ngoài ra, tiền vệ công Oscar Trejo cũng đang là cái tên đang chơi nổi bật. Phẩm chất kỹ thuật của cầu thủ giúp những đòn tấn công của Vallecano được trơn tru. Anh cũng có 5 kiến tạo mùa này. 

Trong bối cảnh tiền vệ Frenkie De Jong và Pedri đang dính chấn thương, nhiều khả năng Koeman sẽ thay thế Roberto và Gavi ở tuyến giữa. Tiếp đón Barca ngay trên sân nhà, Vallecano khả năng sẽ gây ít nhiều khó khăn cho đoàn quân Koeman. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Saveljich, Catena, F. Garcia; Lopez, Comesana; Palazon, Trejo, A. Garcia; Nteka.

Barca: Ter Stegen; Mingueza, Pique, Garcia, Alba; Roberto, Busquets, Gavi; Dest, Aguero, Depay.