Lukaku kiểm tra xong y tế, cầm theo áo đấu Chelsea

Lukaku đã hoàn thành phần đầu tiên của buổi kiểm tra y tế với Chelsea và sẵn sàng gia nhập đội bóng.

Theo thông tin mới nhất, Lukuka đã hoàn thành phần đầu tiên của buổi kiểm tra y tế tại phòng khám Columbus ở Milan. Sau khi rời đi, tiền đạo này đã cầm một chiếc áo được cho là trang phục thi đấu của Chelsea trong tay.

Điều này cho thấy Lukaku gần như đã đặt một chân trở về CLB cũ là Chelsea. Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Bỉ với mức phí khoảng 98 triệu bảng.

Lukaku kiểm tra y tế trước khi sang Chelsea

Tiền đạo sinh năm 1993 cũng đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge . Trong đó, anh sẽ nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

Với mức giá này, Lukaku đã vượt qua Kai Havertz để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea. Còn nếu tính ở Premier League, chân sút người Bỉ là cầu thủ đắt giá thứ 2, chỉ sau Jack Grealish, người vừa chuyển sang Man City với giá 100 triệu bảng.

Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính, Inter đang bán tháo đi những ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước Lukaku, Achraf Hakimi và Ashley Young đã rời khỏi Giuseppe Meazza.

Đồng thời, Lautaro Martinez đang được liên hệ chuyển sang Tottenham. CLB thành London dự định chi 71 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

 Minh Long
Từ khóa: