Lukaku lên tiếng xin lỗi sau khi 'vạ miệng'

Romelu Lukaku đã có lời xin lỗi chính thức tới HLV Thomas Tuchel, các đồng đội và người hâm mộ Chelsea sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi gần đây.

Lukaku xuống nước xin lỗi, HLV Tuchel đồng ý tha thứ

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport Italia, Romelu Lukaku chia sẻ anh không hài lòng với chiến thuật của HLV Thomas Tuchel, đồng thời hy vọng có thể trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Inter Milan trong tương lai. Người hâm mộ The Blues rất không hài lòng về những phát ngôn này khi họ cho rằng tiền đạo người Bỉ đang gây sức ép để rời đi.

Mặc dù cuộc phỏng vấn đã được thực hiện cách đây vài tuần, nhưng hậu quả là Lukaku đã bị loại khỏi danh sách đăng ký trong trận gặp Liverpool ít ngày trước.

Lukaku công khai xin lỗi Chelsea và người hâm mộ.

Hôm nay, Lukaku đã công khai xin lỗi trên trang chủ của Chelsea:

"Tôi hoàn toàn hiểu, lẽ ra tôi phải nói rõ ràng hơn. Cuộc phỏng vấn như một lời chào tạm biệt với các CĐV Inter, không phải tôi thiếu tôn trọng người hâm mộ, CLB hiện tại, đồng đội hay HLV, vì họ đã nỗ lực để đưa tôi trở lại và tôi cũng muốn trở lại đây.

Người hâm mộ không cần nghi ngờ tôi. Tôi luôn nói rằng tôi muốn đến đây để thành công, đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng 5 năm. Chelsea là một CLB có thể mang đến thành công.

Tôi có một niềm yêu thích đặc biệt với đội bóng này. Tôi muốn giành chiến thắng cùng đội trong nhiều năm tới. Đó là lý do tại sao tôi đã ký hợp đồng 5 năm và tôi muốn thể hiện cam kết của mình trong việc tập luyện cũng như thi đấu cho Chelsea".

Giải thích về phát ngôn liên quan tới mong muốn gia nhập Barcelona và Real Madrid, Lukaku khẳng định:

"Tôi nghĩ đứa trẻ nào cũng có ước mơ được đá cho những CLB này, nhưng đối với tôi đó là Chelsea. Từ khi tôi 10, 11 tuổi, tôi đã muốn thi đấu ở đây. Tôi đến đây năm 18 tuổi và trở lại khi 28 tuổi, nơi tôi bắt đầu sự nghiệp. Tôi thực sự hạnh phúc khi khoác áo Chelsea.

Gửi tới người hâm mộ, tôi xin lỗi vì sự khó chịu mà tôi gây ra. Tôi biết các bạn đang buồn. Tôi sẽ khôi phục niềm tin của mọi người và thể hiện sự trung thành của tôi.

Tôi xin lỗi HLV, đồng đội và Ban Lãnh đạo. Đây không phải thời điểm thích hợp. Sau chuyện này, tôi sẽ nỗ lực và đảm bảo rằng chúng ta sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới. Tôi sẽ thể hiện tốt nhất có thể".

Căng thẳng ở Stamford Bridge đã được giải quyết. HLV Tuchel dã xác nhận Lukaku sẽ trở lại đội hình của Chelsea trong trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh trước Tottenham vào giữa tuần này.

"Romelu Lukaku đã xin lỗi và trở lại đội hình. Đối với tôi, điều quan trọng là mọi người phải hiểu rằng cuộc phỏng vấn đó không có chủ ý gì từ Romelu. Vấn đề không lớn như cách mọi người thổi phồng nó lên và cũng không phải chuyện nhỏ, nhưng chúng tôi bình tĩnh và chấp nhận lời xin lỗi của cậu ấy".

 Phương Chi