Man City chốt xong vụ Jack Grealish trong HÔM NAY?

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jack Grealish với giá 100 triệu bảng và mọi thứ có thể xong trong hôm nay.

Tờ Daily Mail đưa tin, Jack Grealish được cho là đã có mặt ở Manchester để ký hợp đồng với Man xanh. Nếu như Jack Grealish hoàn thành việc chuyển tới Etihad , anh sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh.

Jack Grealish đang ở rất gần Man City

Hồi tháng 3, một nguồn tin tiết lộ rằng Man City đang theo đuổi Jack Grealish. Kể từ đó tới nay, Man xanh vẫn kiên quyết theo đuổi thương vụ này. Vào thứ Sáu tuần trước, họ từng đưa ra lời đề nghị 100 triệu bảng tới Aston Villa.

Đây được xem là bản hợp đồng có ý nghĩa lớn với Man City trong nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Premier League và chinh phục đỉnh cao ở Champions League.

Jack Grealish đã trở tập luyện cùng Aston Villa vào hôm thứ 2 sau kỳ nghỉ ở Croatia. Khác với Harry Kane, Grealish vẫn duy trì sự chuyên nghiệp và không có động thái nổi loạn đòi ra đi.

Tuy nhiên, tuyển thủ Anh cũng ngồi lại bàn bạc với giám đốc thể thao của Aston Villa, Johan Lange để nêu ra quan điểm muốn thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Aston Villa đang có tham vọng lớn khi chiêu mộ Leon Bailey từ Leverkusen với giá 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng đưa vào tầm ngắm hàng loạt cầu thủ như James Ward-Prowse (Southampton), Tammy Abraham (Chelsea), Todd Cantwell (Norwich City) và Axel Tuanzebe (MU).

Jack Grealish có mong muốn được thi đấu ở Champions League và xa hơn là vươn lên trở thành tiền vệ hàng đầu châu Âu.

Bên cạnh Grealish, Man City cũng muốn chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo này đã nghỉ tập trong tuần qua để gây sức ép với Tottenham. Chủ tịch Spurs, Daniel Levy cũng khẳng định có thể xem xét bán Harry Kane với giá 150 triệu bảng.

 Minh Long
Từ khóa: