Man City từ chối nhận huy chương, đứng nhìn Liverpool nâng cao Siêu cúp Anh

Sau thất bại trước Liverpool, Man City từ chối nhận huy chương dành cho đội thua cuộc trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Tại trận tranh Siêu cúp Anh, Liverpool đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 nhờ các pha lập công của Alexander-Arnold, Salah và Darwin Nunez. Man City có được bàn thắng danh dự duy nhất nhờ công của tân binh trẻ Julian Alvarez.

Theo ITV Sport, đội thua cuộc trong trận tranh Siêu cúp Anh sẽ được trao tặng huy chương. Tuy nhiên, Man Ctiy đã quyết định từ chối nhận những những tấm huy chương bạc này. Thay vào đó, HLV Pepguardiola và các học trò vỗ tay chúc mừng Liverpool nâng cao danh hiệu Siêu cúp Anh rồi rời khỏi sân King Power.

Man City từ chối nhận huy chương dành cho đội thua cuộc trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Phát biểu sau trận thua Liverpool, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City còn nhiều điều phải cải thiện trước thềm mùa giải mới. “Chúng tôi đã còn 2 tuần tập luyện và chỉ còn vài ngày nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi tự hào vì họ đã cống hiến tất cả mọi thứ.

Chúng tôi phải cải thiện. Thời gian không còn nhiều, chúng tôi cần tập luyện trong tháng này và các trận đấu để đạt được nhịp độ cần thiết. Chúng tôi sẽ làm được”, thuyền trưởng của Man City khẳng định.

Halaand thi đấu mờ nhạt trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Bên cạnh đó, tân binh Haaland của Man City nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn mờ nhận trong trận tranh Siêu cúp Anh. Tuy nhiên, HLV Guardiola vẫn bênh vực học trò.

"Thật tốt khi cậu ấy nhận ra thực tế ở một đất nước mới và một giải đấu mới. Tôi không quan tâm hay lo lắng. Tôi đã rất vui nếu chiến thắng và cậu ấy ghi bàn, nhưng thực tế là chúng tôi còn 11 tháng rất căng thẳng phía trước. World Cup sẽ làm gián đoạn mùa giải. Chúng tôi sẽ sớm phải chơi ba ngày một trận và cậu ấy sẽ góp sức cho đội bóng", HLV Pep Guardiola cho biết.

 Thanh Thanh