Mbappe tuyên bố đầy tham vọng với PSG, Real hết cửa chèo kéo

Tham vọng sở hữu Mbappe của Real Madrid bị giáng đòn mạnh khi cầu thủ này khẳng định muốn vô địch Champions League cùng PSG.

Tương lai của Mbappe đã được bàn tới khá nhiều trong thời gian gần đây, khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Trong bối cảnh ấy, ngôi sao người Pháp đã liên tục được đồn muốn chuyển tới Real Madrid.

Thế nhưng, Mbappe đã chấm dứt tin đồn ấy. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo sinh năm 1998 thể hiện tham vọng muốn ở lại để giành chức vô địch Champions League cùng PSG.

Mbappe khẳng định muốn giành chức vô địch Champions League cùng PSG

Mbappe cho biết: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là giành chức vô địch Champions League cùng với PSG. Điều đó thật tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, Mbappe cũng thừa nhận muốn giành vinh quang cùng đội tuyển Pháp. “Việc giành chức vô địch World Cup một lần nữa cũng hết sức tuyệt vời” - chân sút của PSG nói thêm.

Mbappe mới trở lại hội quân cùng CLB PSG sau kỳ nghỉ Hè. Trước đó, tiền đạo này đã thi đấu vô cùng thất vọng cùng đội tuyển Pháp ở EURO 2020.

Tiền đạo sinh năm 1998 có thể tham dự trận đấu siêu cúp Pháp với Lille vào ngày 1/8 tới.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Mbappe từng nói với HLV Pochettino về ý định không gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến đội bóng nhà giàu nước Pháp chiêu mộ hàng loạt “binh hùng tướng mạnh” vào mùa Hè, Mbappe có thể đã đổi ý.

Trước đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định đích thân ông sẽ đàm phán để gia hạn hợp đồng với Mbappe.

 Minh Long
Từ khóa: