Mbappe trở lại PSG nhưng từ chối ký mới hợp đồng

Kylian Mbappe đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Camps de Loges, Paris để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 cùng PSG. Trên trang cá nhân, tiền đạo này đã có một vài chia sẻ hình ảnh khá vui vẻ.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG có thể không vui như thế. Bởi lẽ mùa giải tới là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng của Mbappe với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Hơn nữa phong thanh mục tiêu của Mbappe là cùng PSG chinh phục danh hiệu lớn, sau đó chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Mbappe chia sẻ hình ảnh mặc áo đấu mới trên trang cá nhân.

Gã nhà giàu nước Pháp dĩ nhiên vẫn kiên quyết không muốn mất Mbappe và sẽ làm mọi cách để trói chân tiền đạo này. Từ cuối mùa trước, chủ tịch Al Khelaifi đã khẳng định Mbappe sẽ không ra đi và ký mới hợp đồng.

Song song với đó, PSG đang nỗ lực mang về những ngôi sao để xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League hòng thuyết phục Mbappe ở lại.

Mục tiêu tiếp theo của đội bóng này có thể là Paul Pogba, tiền vệ của MU, "anh đại" của Mbappe tại đội tuyển Pháp.

Trước đó, CLB đã hoàn tất chiêu mộ loạt tên tuổi lớn như hậu vệ Sergio Ramos, thủ thành Gianluigi Donnarumma, tiền vệ Wijanldum và Achraf Hakimi.

 Phương Chi
Từ khóa: