Messi khóc nức nở trong lễ ăn mừng với CĐV nhà

Messi đã không kìm được nước mắt trong lễ ăn mừng chức vô địch Copa America 2021 trước hàng vạn khán giả nhà.

Trong trận đấu với Bolivia vào sáng nay tại vòng loại World Cup 2022, Messi đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với những bàn thắng này, El Pulga đã vượt qua “Vua bóng đá” Pele để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một đội tuyển ở Nam Mỹ với 79 bàn.

Ngay sau trận đấu, Messi và các đồng đội đã trải qua khoảnh khắc vô cùng xúc động khi toàn đội Argentina tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Copa America 2021 trước những người hâm mộ quê nhà.

Messi khóc trong lễ ăn mừng chức vô địch Copa America 2021

Dù đã lên ngôi vô địch giải đấu này từ tháng 7 nhưng đội tuyển Argentina chưa thể tổ chức lễ ăn mừng với những người hâm mộ vì dịch Covid-19. Mãi tới trận gặp Bolivia, khi sân El Monumental được phép mở cửa đón 50% CĐV, thì họ mới có cơ hội làm điều đó.

Trong thời khắc ấy, Messi đã tỏ ra vô cùng xúc động. Cầu thủ này đã bật khóc nức nở vì quá hạnh phúc.

Chia sẻ trước những người hâm mộ, siêu sao người Argentina cho biết: “Đây là danh hiệu mà tôi đã tìm kiếm từ rất lâu trước đây. Tôi đã mơ thấy nó. Cảm ơn Chúa đã ban cho tôi. Đó là khoảnh khắc chưa từng xuất hiện trong sự nghiệp của tôi.

Sau thời gian chờ đợi quá dài, không có điều gì tốt hơn là được đứng ở đây, ăn mừng cùng cha, những người anh em và những người hâm mộ. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tôi không thể nói gì nhiều hơn vì quá hạnh phúc. Đây là điều mà tôi luôn mơ ước và đã được ban tặng. Tôi muốn dành nó cho gia đình, những người theo dõi tôi và tất cả người dân Argentina. Sự thực là tôi quá xúc động ở thời điểm này”.

Sau khi tập trung cùng đội tuyển Argentina, Messi sẽ trở lại tập trung cùng PSG. Tuy nhiên, khả năng cao, cầu thủ này sẽ không ra sân trong trận đấu với Clermont vào cuối tuần.

 Minh Long