MU mời lương 400.000 bảng/tuần nhưng Pogba vẫn cự tuyệt

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, mặc dù MU sẵn sàng trả mức lương khổng lồ 400.000 bảng/tuần cho Pogba nhưng vẫn bị cầu thủ này từ chối.

Theo đó, MU sẵn sàng biến Pogba trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League với 400.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Hiện tại, người đang có thu nhập cao nhất Old Trafford (cũng như Premier League) là thủ thành De Gea với mức lương 375.000 bảng/tuần. Do đó, lời đề nghị của CLB thành Manchester sẽ biến Pogba trở thành “ông hoàng” mới.

Pogba từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần ở MU

Mức lương mới cao hơn rất nhiều so với thu nhập hiện tại của tiền vệ người Pháp ở Old Trafford là 290.000 bảng/tuần - đãi ngộ thấp hơn cả Jadon Sancho với 300.000 bảng/tuần và Varane với 340.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho hay, có vẻ như Pogba vẫn chưa chấp nhận ký hợp đồng mới với MU, dù nhận lương cao ngất ngưởng.

Trong thời gian qua, Quỷ đỏ gần như “tuyệt vọng” trong nỗ lực thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Bởi lẽ, tiền vệ người Pháp vẫn đang lưỡng lự. Nếu như rời MU vào mùa hè năm sau (khi hết hạn hợp đồng), Pogba có thể gia nhập PSG và nhận lương 510.000 bảng/tuần (600.000 euro).

Pogba cũng được liên hệ chuyển sang Barcelona và Real Madrid trong mùa hè này. Tuy nhiên, với tình hình tài chính khó khăn, cả hai CLB đều không sẵn tiền để chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Cuối tuần qua, Pogba vừa thi đấu tuyệt hay trong trận mở màn Premier League của MU với Leeds. Tiền vệ này đã đóng góp 4 đường kiến tạo thành bàn giúp MU thắng 5-1. HLV Solskjaer cũng rất hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao người Pháp sau trận đấu.

 Minh Long
Từ khóa: