Mục tiêu của Martial: Không phải Barca hay Newcastle

Anthony Martial không muốn gia nhập Barcelona hay Newcaslte mà nhắm tới một đội bóng khác.

Anthony Martial muốn có nhiều thời gian ra sân hơn và rất muốn rời MU. Cầu thủ người Pháp sẵn sàng ra đi ngay trong tháng Giêng để tìm thử thách mới.

Barcelona, ​​Newcastle và Juventus là ba trong số các CLB đang quan tâm đến chân sút này. Tuy nhiên, Sky Sports khẳng định điểm đến ưa thích của Martial là Sevilla. Đội bóng này cũng quan tâm đến một thỏa thuận cho mượn, giúp Marital có cơ hội ra sân nhiều hơn và lấy lại sự tự tin.

Sau nửa mùa cho mượn, tình hình tiếp theo sẽ được đánh giá tùy vào thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ.

Martial muốn gia nhập Sevilla.

HLV tạm quyền Ralf Rangnick cho biết Martial vẫn chưa nói với ông về kế hoạch ra đi vào đầu năm sau.

"Martial chưa nói chuyện với tôi về điều đó. Nếu có nguyện vọng đến CLB khác, thì cầu thủ phải thông báo cho Ban Lãnh đạo hoặc tôi. Tôi không quan tâm đến việc người đại diện của cầu thủ nói gì trên truyền thông".

Sau khi các tân binh Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo cập bến Old Trafford mùa hè này. thời gian thi đấu của Martial giảm đáng kể. Anh từng là cái tên yêu thích của người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer nhưng giờ không còn được ưu tiên.

Mùa giải ấn tượng nhất của Martial là 2019/20 khi anh ghi được 23 bàn trên mọi đấu trường. Song, không duy trì được phong độ ổn định khiến anh trở nên thiếu tự tin và ngày càng sa sút.

Đương nhiên Quỷ đỏ muốn một thương vụ mua đứt, nhưng nếu không nhận được một lời đề nghị hợp lý, nhiều khả năng họ sẽ cởi mở với việc để Martial đến Sevilla dưới dạng cho mượn.

 Phương Chi
Từ khóa: