Neymar tiệc tùng bất chấp chấn thương

Neymar đang nhận rất nhiều chỉ trích khi bị phát hiện tiệc tùng trong lúc dính chấn thương, ngay trước thềm trận đấu với Argentina.

Neymar vắng mặt trong trận đấu với Argentina ở vòng loại World Cup 2022 hôm thứ 4 do chấn thương đùi. Tuy nhiên, ít ngày trước đó, anh bị phát hiện đã ra ngoài tiệc tùng.

Chương trình thể thao Os donos da bola đã tiết lộ những hình ảnh Neymar đi chơi đêm ở Sao Paulo vào cuối tuần trước.

Neymar lại bị chỉ trích vì tiệc tùng.

Neto, MC của chương trình tỏ ra chán nản với thái độ của tiền đạo PSG.

"Khi bị đau cơ, bạn vẫn có thể thi đấu. Với vấn đề về cổ chân, bạn vẫn cố ra sân (liên quan đến chấn thương trước đó của Neymar). Tôi đã bị gãy cổ chân trước đó và tôi vẫn có thể thi đấu. Nhưng tôi không thấy ai đau cơ mà lại nhảy như vậy cả".

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar bị chỉ trích vì những hoạt động ngoài sân cỏ, bởi nó thường xuyên xảy ra ở PSG và cả ĐT Brazil.

3 tuần trước. Neymar đã đáp trả những công kích từ người hâm mộ về cuộc sống cá nhân của anh.

"Mọi người hay nói là 'À, Neymar không chăm sóc bản thân, Neymar thế này, Neymar thế kia'. Nhưng làm sao bạn có thể ở trên đỉnh cao trong 12 năm mà không chăm sóc bản thân? Không ai làm được điều đó.

Tôi biết cách chăm sóc bản thân. Tôi có một HLV thể hình và thể lực túc trực 24/24. Mục đích để làm gì? Chẳng lẽ tôi làm thế không có lí do à?

Tôi đi ra ngoài khi có thể, khi tôi biết rằng tôi sẽ không tập luyện vào ngày hôm sau. Vậy vấn đề là gì? Bạn nên chỉ trích tôi vì những gì tôi làm trên sân. Ở đó, tôi cho phép bạn nhận xét về tôi. Nhưng ở ngoài sân cỏ thì không".

Neymar đã chịu rất nhiều áp lực khi truyền thông xen vào cuộc sống riêng tư của anh. Tiền đạo 28 tuổi thậm chí từng tâm sự anh cân nhắc việc sẽ từ giã sự nghiệp ĐTQG sau khi tham dự World Cup 2022.

 Phương Chi
Từ khóa: