Argentina vs Brazil: Messi trở lại, Neymar chấn thương

Cặp đấu giữa Argentina và Brazil có sự xuất hiện trở lại của Lionel Messi, nhưng Neymar sẽ không góp mặt.

Neymar không cùng đội tuyển Brazil sang Argentina thi đấu trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tiền đạo của PSG đã gặp chấn thương sau trận thắng Colombia - trận đấu mà anh chơi trọn vẹn 90 phút và kiến tạo cho Lucas Paqueta ghi bàn duy nhất.

Liên đoàn bóng đá Brazil cho biết Neymar bị đau ở đùi trong một buổi tập. Đội ngũ y tế của đội tuyển Brazil xác định rằng cầu thủ này sẽ không kịp hồi phục và đề nghị ban huấn luyện không mạo hiểm sử dụng Neymar. Anh sẽ trở về Pháp để hồi phục tại CLB ngay ngày mai.

Messi trở lại, nhưng Neymar chấn thương.

Trong khi đó, Lionel Messi chắc chắn ra sân trong trận Siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ, theo xác nhận của HLV trưởng đội tuyển Argentina Lionel Scaloni. Siêu sao này đã vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Uruguay và có thể đá chính trong cuộc đối đầu Brazil sắp tới.

Messi đã gặp chấn thương cách đây vài tuần trong một trận đấu ở Ligue 1. PSG xác nhận cầu thủ này gặp chấn thương kép. Sau đó anh đã sang Tây Ban Nha để điều trị và vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Parc des Princes.

Khi đội tuyển Argentina triệu tập Messi, anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Điều này khiến ban lãnh đạo PSG rất không hài lòng. Đội bóng Pháp sẽ càng không vui khi Neymar trở lại CLB sớm hơn kế hoạch trong tình trạng chấn thương.

Trận đấu Argentina vs Brazil diễn ra lúc 6h30 ngày mai 17/11. Argentina đang kém đối thủ 6 điểm và hơn đội bám đuổi tới 8 điểm.