Ngôi sao bị tố hiếp dâm của Man City chuyển tới nhà tù khắc nghiệt

Benjamin Mendy đã phải chuyển tới nhà tù khắc nghiệt nhất nước Anh vì lo ngại an toàn.

Đang có sự nghiệp rực rỡ, Benjamin Mendy bỗng dưng dính vào cáo buộc tới 7 tội danh hiếp dâm. Điều đó khiến cho cầu thủ người Pháp đã bị giam giữ trong thời gian qua. Hôm Giáng sinh vừa qua, Mendy đã buộc phải chuyển tới nhà giam khắc nghiệt nhất nước Anh là Strangeways.

Kẻ đồng lõa với Mendy, Louis Saha Matturie (40 tuổi) cũng bị chuyển tới nhà giam này. Theo vài nguồn tin thân cận, sở hữu hai người buộc phải dời đi cảnh sát muốn đảm bảo an toàn cho họ.

Benjamin Mendy phải ngồi tù vi liên quan tới 7 tội danh hiếp dâm

Một người chia sẻ với The Sun: “Cả Mendy và Matturie đều quá nổi bật. Điều đó có thể dẫn đến các vấn đề về an toàn và quản lý tù nhân. Do đó, cảnh sát đã chuyển tới nhà tù được nghiêm ngặt loại A để đảm bảo an toàn. Cảnh sát có trách nhiệm quản lý tù nhân theo cách an toàn nhất có thể”.

Rất nhiều phạm nhân trong số 624 người ở nhà tù Strangeways bị giam giữ tới 22 giờ mỗi ngày. Trong số những phạm nhân bị giam ở nhà tù này có thể kể đến những kẻ giết người như April Jones là Mark Bridger.

Một trong những lý do khiến Mendy phải chuyển nhà giam được chỉ ra là có quá nhiều CĐV MU (đội bóng đối địch với Man City) và Man City được giam giữ ở nhà tù cũ là Altcourse. Những người này luôn dọa tấn công Mendy kể từ khi cầu thủ này vào tù.

 Minh Long