Top 5 ngôi sao lao đao vì bê bối tình dục

Top 5 ngôi sao lao đao vì bê bối tình dục. Trước Benjamin Mendy, không ít ngôi sao từng khổ sở vì vướng vào cáo buộc tấn công tình dục.

Top 5 ngôi sao lao đao vì bê bối tình dục: Benjamin Mendy

Benjamin Mendy mới thi đấu chưa đầy 90 phút cho Man City mùa này trước khi vào tù vì bị tố hiếp dâm. Ngôi sao người Pháp thậm chí bị tòa án từ chối cho nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại.

Mới đây, Mendy vừa phải nhận thêm 2 cáo buộc tấn công tình dục, tổng cộng là 4 cáo buộc. Anh sẽ ra tòa vào đầu năm 2022.

Benjamin Mendy đang bị tạm giam.

Top 5 ngôi sao lao đao vì bê bối tình dục: Cristiano Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha là cái tên nổi tiếng nhất vướng vào lùm xùm kiểu này. Vụ việc diễn ra từ cách đây nhiều năm và đã được dàn xếp để kết thúc trong im lặng vào năm 2010.

Thế nhưng, người phụ nữ tên Kathryn Mayorga đã kiện lại Ronaldo. Tờ Der Spiegel của Đức cũng khơi lại vụ việc từ những tài liệu thu thập được trong vụ Football Leaks. Đến năm 2019, tòa án ở Las Vegas ra phán quyết bác bỏ cáo buộc về CR7.

Ronaldo gặp rắc rối vì cáo buộc hiếp dâm.

Top 5 ngôi sao lao đao vì bê bối tình dục: Neymar

Neymar bị cáo buộc hiếp dâm vào năm 2019. Cơ quan điều tra cho biết họ nhận được đơn kiện, tố ngôi sao người Brazil là thủ phạm của một vụ cưỡng bức tại Paris. Nạn nhân cho biết cô đã gặp Neymar trong một khách sạn khi tiền đạo này trong tình trạng say xỉn và kích động.

Cô trở về Brazil sau đó 2 ngày và quyết định gửi đơn kiện lên tòa án ở Sao Paulo. Sau một thời gian vướng vào rắc rối, Neymar cuối cùng cũng được giải thoát khi cơ quan điều tra quyết định dừng vụ việc này do không đủ chứng cứ.

Neymar không phải ra tòa nhưng cũng gặp rắc rối một thời gian.

Top 5 ngôi sao lao đao vì bê bối tình dục: Adam Johnson

Từng là một ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Anh, sự nghiệp của Adam Johnson lại không thăng tiến như mong đợi. Anh rời Man City sang Sunderland và tiêu tan sự nghiệp tại đây vì bê bối tình dục.

Adam Johnson bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên - nạn nhân là một nữ sinh 15 tuổi. Anh bị kết án 6 năm tù. CLB Sunderland ngay lập tức sa thải cầu thủ này khi anh nhận tội.

Adam Johnson đi tù 6 năm.

Top 5 ngôi sao lao đao vì bê bối tình dục: Chad Evans

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City có một sự nghiệp bị gián đoạn vài năm vì phải ngồi tù. Năm 2012, anh bị kết tội cưỡng bức tập thể một cô gái 19 tuổi. Vụ việc xảy ra vào năm 2011. Nạn nhân khi đó bị chuốc say trong một quán rượu.

Sau khi thụ án được một nửa thời gian, Chad Evans được ân xá. Anh quyết định kháng án để lấy lại sự trong sạch. Đến năm 2016, tòa án ra phán quyết Chad Evans vô tội. Cầu thủ này trở lại thi đấu cho một số CLB hạng thấp ở Anh. Hiện tại, Evans đang khoác áo Preston North End.

Chad Evans mất 5 năm sự nghiệp vì cáo buộc hiếp dâm.