Người hâm mộ Đông Nam Á chúc mừng chiến tích của ĐT nữ Việt Nam

Sau khi thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng trước Myanmar để có mặt trong trận chung kết SEA Games 31. Nhiều CĐV khu vực bao gồm cả cổ động viên Myanmar đã dành lời khen cho màn trình diễn của tuyển nữ Việt Nam.

Ở cuộc đối đầu này, chúng ta ra quân với mục tiêu có được chiến thắng để tái đấu Thái Lan trong trận đấu cuối cùng. Với tỉ số 1-0, các cầu thủ nữ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với lối đá kiểm soát thông minh và đầy sắc sảo.

Suốt 90 phút, toàn đội đã có màn thể hiện rất tốt khi vượt trội hoàn toàn ở các thông số qua đó giành chiến thắng thuyết phục. Trên MXH, rất nhiều CĐV khu vực ĐNA đã gửi lời chúc tới thầy trò HLV Mai Đức Chung. 

Tài khoản tới từ Myanmar viết: “Tuyển nữ Việt Nam xứng đáng giành tấm vé đi tiếp”. Trong khi đó nhiều người hâm mộ Myanmar lại bày tỏ quan điểm vô cùng hài hước: “Kết quả thua trận khiến tôi đau hơn khi bị bạn gái bỏ. Dù sao thì xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất từ Myanmar tới Việt Nam.”

CĐV mang tên Denis Aung chia sẻ: “Một trận đấu quá tốt, xin chúc mừng và chúc đội chủ nhà gặp may mắn ở trận chung kết”. Không chỉ NHM Myanmar, rất nhiều CĐV các nước khác như Campuchia, Thái Lan cũng dành lời khen cho các cô gái của chúng ta.

Đa số các comment trên MXH thì đều hướng tới việc chúc mừng ĐT nữ Việt Nam đã lọt vào trận đấu cuối cùng một cách đầy xứng đáng. “Hãy giành huy chương vàng nhé các cô gái Việt Nam. Các bạn xứng đáng cho ngôi vị vô địch”.

Theo lịch, trận chung kết môn bóng đá nữ giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/05 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đây đã là lần thứ 5 thầy trò HLV Mai Đức Chung đối đầu với người Thái ở chung kết một kỳ SEA Games. Tại kỳ đại hội cách đây 3 năm, chúng ta đã đả bại chính Thái Lan với tỉ số 1-0 để giành HCV đầy cảm xúc.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của môn bóng đá nữ SEA Games 31 trên các trên kênh VTV6, On Football, On Sports và hệ sinh thái của On Sports TV.

 Anh Quân