Nhà Pogba bị trộm đột nhập

Nhà của tiền vệ Paul Pogba bị trộm đột nhập khi hai đứa con của anh vẫn đang có mặt trong nhà.

Khi Paul Pogba đang có mặt ở sân Old Trafford tham dự trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League, nhà của anh đã bị kẻ xấu đột nhập.

Thời điểm đó, vợ của anh là Zulay đang có mặt trên khán đầi, nhưng hai đứa con nhỏ của họ đang ở nhà.

Pogba đưa ra một đoạn thông báo chính thức về vụ việc này:

"Cơn ác mộng tồi tệ nhất của gia đình chúng tôi đã xảy ra. Nhà của chúng tôi bị kẻ lạ đột nhập và trộm đồ khi các con tôi đang ngủ trong phòng.

Những tên trộm ờ trong nhà chúng tôi chưa đầy 5 phút nhưng chúng đã kịp lấy đi của chúng tôi một thứ quý giá nhất, đó là cảm giác an toàn và an ninh của căn nhà.

Sự việc ảy ra trong những phút cuối của trận đấu đêm qua khi họ biết rằng vợ chồng tôi không ở nhà.

Tôi và vợ vội vã về nhà mà không biết con mình có an toàn không. Là một người cha, không có cảm giác nào tồi tệ hơn khi không ở bên để bảo vệ các con. Tôi mong rằng không ai phải trải qua cảm giác như chúng tôi hôm qua. Do đó, tôi treo thưởng cho những ai có manh mối về những đối tượng này. Vui lòng gửi thông tin đến Rewpogba@gmail.com."

Đây là sự cố thứ ba liên quan đến các cầu thủ thành Manchester trong năm nay. Trước đó, đồng đội của Pogba là Lindelof và Cancelo của Man City cũng đã bị trộm đột nhập. Nguồn tin của ESPN cho biết các CLB đang có kế hoạch thiết lập lại an ninh khu vực nhà ở cho các cầu thủ.

 Phương Chi