Nhân vật đứng sau Harry Kane là ai?

Harry Kane rốt cuộc sẽ chuyển đến Man City hay ở lại Tottenham trong mùa chuyển nhượng này phụ thuộc vào người đại diện đứng sau.

Ngôi sao người Anh Hary Kane vẫn đang tiếp tục là tâm điểm của câu chuyện chuyển nhượng nhiều ngày gần đây. Sức nóng của thương vụ đang lửng lơ này có lẽ chỉ xếp sau Lionel Messi. Giờ đây khi tương lai của El Pulga đã được xác định ở PSG thì bến đỗ của Kane vẫn là một dấu hỏi. Liệu cầu thủ 28 tuổi sẽ đến Man City hay ở lại Tottenham?

Ít ai ngờ rằng câu chuyện mua bán Harry Kane lại kéo dài dai dẳng đến thế, trong suốt sự nghiệp của mình thì đây có lẽ cũng là lần chuyển nhượng nhiều bất trắc nhất của Kane.

Vài tuần trước khi mùa giải Premier League 2020/21 kết thúc, các báo đã đồng loạt đưa tin lá bùa hộ mệnh của Spurs tuyên bố muốn rời khỏi CLB. Suốt 3 tháng sau tuyên bố gây chấn động đó, tình hình vẫn không có gì cải thiện, cũng không nhìn thấy được một diễn tiến mới nào.

Hợp đồng của Kane được ký đến 2024

Spurs không muốn bán thì Man City cũng chẳng mua được Kane. Bất chấp phía cầu thủ liên tục nóng lòng và có động thái gây sức ép để được ra đi, nhưng cho đến giờ, kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại mà Kane vẫn chưa có dấu hiệu có thể toại nguyện.

Charlie Kane là cái tên được truyền thông nhắc tới nhiều trong suốt mấy tháng gần đây bên cạnh người em trai nổi tiếng của mình. Charlie chính là người đại diện của Kane, là người đứng sau, đang nỗ lực hết sức cho một trong những bản hợp đồng môi giới cầu thủ lớn nhất lịch sử bóng đá Anh.

Trong khi nhiều ngôi sao lớn lựa chọn người đại diện là những siêu cò khét tiếng như Jorge Mendes, Mino Raiola hay Kia Joorabchian, thì Harry Kane quyết định tận dụng “cây nhà lá vườn”, tranh thủ sự giúp đỡ của anh ruột.

Người đại diện đứng ra đàm phán hợp đồng chuyển nhượng chính là anh trai ruột Charlie Kane

Charlie là ông chủ của một doanh nghiệp có tên CK66, nghe thì có vẻ chuyên nghiệp và hoành tráng, nhưng hiện nay công ty này chỉ có 1 khách hàng duy nhất là Harry Kane.

Trang web của CK66 cũng rất phô trương khi tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực môi giới, thương mại, tài chính và pháp lý cho cầu thủ. Trên website này cũng tràn ngập những hình ảnh của khách hàng nổi tiếng duy nhất cùng với những thương hiệu quảng cáo mà Kane đồng hành. Sứ mệnh mà CK66 đưa ra là “Đằng sau mỗi tài năng tuyệt vời luôn có mội đội nhóm hỗ trợ cho họ cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi tự hào về việc cung cấp một dịch vụ phù hợp để quản lý tất cả mọi việc của đời sống thể thao chuyên nghiệp”.

Vào thời điểm 3 năm trước, Charlie Kane dưới danh nghĩa công ty CK66 đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cho em trai mình với CLB thời niên thiếu. Theo đó sẽ còn 3 năm nữa Kane mới hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên hiện tại cho thấy, sau 36 tháng thi đấu tại đây, Spurs không còn đáp ứng được tham vọng gặt hái danh hiệu mà đội trưởng tuyển Anh luôn mong muốn nên việc anh muốn rời đi là điều hiển nhiên.

Charlie Kane gần đây vấp phải nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ Tottenham

Theo The Sun, chủ tịch Daniel Levy đã đưa ra mức giá 160 triệu bảng cho tiền đạo 28 tuổi nhưng tất nhiên, ông chủ Man City không đời nào chấp nhận mức giá này.

Giới truyền thông cho hay, Harry Kane hiện đã thuê một công ty PR mới để giải quyết các cuộc đàm phán của mình, anh trai Charlie sẽ “ngồi ghế sau” trong các cuộc thảo luận.

 Hà An
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC