Phóng viên báo Đức bị sa thải vì hẹn hò với HLV Bayern

Mới đây, HLV Julian Nagelsmann đã bị bắt gặp đang hẹn hò với bạn gái mới trên du thuyền trong kỳ nghỉ hè. Đáng chú ý, thuyền trưởng của Bayern Munich vừa mới ly dị vợ cách đây chưa lâu.

Cụ thể, vị HLV 35 tuổi bị bắt gặp đang tình tứ cùng cô bạn gái Wurzenberger trên du thuyền ngoài khơi bờ biển Ibiza. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vị huấn luyện viên này đang vui vẻ tắm nắng và ôm hôn tình mới. Đáng chú ý, Wurzenberger chính là phóng viên chuyên phụ trách tin tức liên quan tới Bayern Munich của tờ Bild - tờ báo hàng đầu của Đức.

HLV Julian Nagelsmann bị bắt gặp tình tứ bên bạn gái mới chỉ sau vài tuần ly dị vợ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được lan rộng, tờ báo của Đức đã tuyên bố Wurzenberger lập tức thôi phụ trách tin tức liên quan tới nhà đương kim vô địch nước Đức nhằm tránh những xung đột lợi ích giữa đời tư và công việc cá nhân. Lần gần nhất nữ phóng viên này đưa tin về Bayern Munich chính là trong ngày ra mắt của tiền đạo Sadio Mane.

Được biết, HLV Nagelsmann đã hẹn hò với Wurzenberger chỉ vài tuần sau khi ly dị cô vợ Verena sau 15 năm gắn bó. Vị chiến lược gia người Đức rất muốn giữ kín mối quan hệ này bởi không muốn ảnh hưởng tới công việc của cả hai. Tuy nhiên, mọi thứ đã không thể tránh khỏi máy ảnh của các cameramen.

Theo truyền thông Đức, Nagelsmann "rất nghiêm túc" trong mối quan hệ với Wurzenberger, và Bayern cũng đã được thông báo về tình cảm giữa hai người. Sau kỳ nghỉ ở Ibiza, Nagelsmann sẽ trở lại đại bản doanh Sabener Strasse ngày 12/7 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bayern sẽ đá trận mở màn Bundesliga gặp nhà vô địch Europa League Eintracht Frankfurt ngày 5/8.

 Trung Hiếu