Quang Hải cười khoái trá sau lời dặn của HLV Park Hang-seo

Quang Hải đang có tâm lý vô cùng thoải mái trong đợt tập trung đội tuyển lần này. Cầu thủ thuộc biên chế Pau FC đã sẵn sàng ra sân trong cuộc đọ sức với Ấn Độ vào tối 27/09 tới đây.

Chiều 26/09, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào cuộc đọ sức gặp Ấn Độ sau đây 1 ngày. Trong đó, cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là tiền vệ Quang Hải - người nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới.
Cầu thủ mang áo số 19 cũng là người được chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập.
Trước khi ra trả lời phỏng vấn, Quang Hải được HLV Park Hang-seo dặn dò chỉ được trả lời 3 câu hỏi để tiết kiệm thời gian nhằm nhanh chóng quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Anh chàng cười sảng khoái sau khi nghe lời dặn dò của thầy Park.
Tâm trạng của Quang Hải thời điểm này đang hết sức thoải mái. Việc trở về bầu không khí quen thuộc tại ĐTQG sẽ giúp tiền vệ này tái tạo năng lượng sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.
"Đây là thời gian quý giá với Hải vì Hải thay đổi môi trường cũng như không khí để nạp lại năng lượng tốt nhất và bước tới những mục tiêu sắp tới", cầu thủ thuộc biên chế Pau FC chia sẻ.
Việc được trở lại thi đấu cùng những người đồng đội quen thuộc sẽ giúp Quang Hải lấy lại sự tự tin và sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo trong hành trình chinh phục trời Âu.
Nếu không có gì bất ngờ, Quang Hải sẽ được HLV Park Hang-seo tung vào sân ngay từ đầu trong cuộc đọ sức với Ấn Độ sắp tới. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/09 trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).
 Trung Hiếu