Quang Hải tập buổi đầu cùng đội tuyển, thầy Park đón tin vui về tình hình lực lượng

Chiều 16/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Lào. Theo đó, HLV Park Hang-seo đã có thể tạm yên tâm về tình hình lực lượng của đội ở thời điểm hiện tại.

Sau một ngày nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện vào chiều 16/12 trên sân của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đáng chú ý, buổi tập đã có sự góp mặt của tiền vệ Quang Hải.
Cầu thủ của Pau FC về tới Việt Nam vào ngày 15/12 và đã lập tức ra sân tập cùng toàn đội.
Chuyến tập huấn tại Thụy Sĩ giúp Quang Hải cải thiện thêm đáng kể về mặt thể lực. Chia sẻ trước buổi tập, cầu thủ mang áo số 19 cho biết anh đã sẵn sàng cho AFF Cup 2022.
Bên cạnh trường hợp của Quang Hải, HLV Park Hang-seo cũng đón nhận thông tin tích cực khi bộ đôi Hoàng Đức và Văn Hậu đã có thể trở lại tập luyện bình thường.
Hai cầu thủ này trước đã đã phải tập riêng khoảng 3 buổi và bỏ lỡ trận giao hữu với Philippines hôm 14/12. Sự trở lại của bộ đôi này giúp HLV Park Hang-seo có thêm những tính toán về mặt nhân sự ở giải đấu tới.
Một trong những lo lắng của HLV Park Hang-seo ở thời điểm hiện tại là khả năng khoan phá trước những hàng thủ đông người. Chính vì thế, sự trở lại của những cầu thủ kể trên sẽ giúp ông thầy người Hàn Quốc yên tâm hơn rất nhiều.
Trong khi đó, ở hàng thủ, thầy Park đã có thể yên tâm khi các trụ cột như Văn Lâm, Ngọc Hải, Thành Chung,... đều đang rất sung sức và có phong độ ổn định trong thời gian vừa qua.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Lào vào sáng 17/12. Sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022.