Quang Hải tiếp tục không được thi đấu trong ngày Pau FC có trận thắng đầu tiên

Những lo ngại về việc Quang Hải sẽ tiếp tục không được HLV Didier Tholot sử dụng đã trở thành sự thật khi Pau FC đang thi đấu ngày càng khởi sắc để có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Rạng sáng 11/09 (theo giờ Việt Nam), Pau FC đã có chuyến làm khách tới sân của Stade Lavallois trong khuôn khổ vòng 8 Ligue 2. Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên, HLV Didier Tholot đã tung vào sân đội hình mạnh nhất với những cái tên như Henri Saivet, Steeve Beusnard hay Sessi D'Almeida...

Phải chờ tới phút 85, Pau FC mới có thể xuyên thủng mành lưới của Stade Lavallois.

Đây là trận đấu mà Henri Saivet và các đồng đội đã có một ngày thi đấu áp đảo hoàn toàn so với đội chủ nhà. Những pha tấn công của Pau FC tỏ ra có đường nét và liên tục khuấy đảo hàng thủ của Stade Lavallois. Tuy nhiên, cũng phải chờ tới phút 85, Pau FC mới được ăn mừng bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Từ một tình huống phản công, Jean-Lambert Evans có pha đi bóng đầy tốc độ bên phía cánh phải trước khi căng ngang đầy khó chịu vào vòng cấm. Phía bên trong, tiền đạo Bassouamina đã chớp thời cơ rất nhanh khi có pha đánh gót đầy nhạy bén để đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu dành cho đoàn quân của HLV Didier Tholot. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Pau FC trong mùa giải mới, chiến thắng này giúp đội bóng miền Nam nước Pháp tạm thời thoát khỏi vị trí bét bảng khi ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Rodez chỉ có được một trận hòa trước Valenciennes.

Quang Hải có trận thứ 2 liên tiếp không được thi đấu. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho tương lai của cầu thủ này tại Pau FC.

Trong khi đó, cái tên mà người hâm mộ chờ đợi nhất bên phía Pau FC là Quang Hải tiếp tục không được HLV Didier Tholot sử dụng ở chuyến làm khách lần này. Tiền vệ người Việt Nam ngồi trọn vẹn 90 phút trên bằng ghế dự bị.

Dường như, Quang Hải đang tỏ ra không phù hợp với chiến thuật mới mà vị chiến lược gia người Pháp đang xây dựng cho Pau FC. Bằng chứng là việc kể từ khi Quang Hải mất suất đá chính, đội bóng này đang thi đấu ngày càng khởi sắc. Có lẽ, tiền vệ mang áo số 19 sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn lấy lại lòng tin nơi HLV Didier Tholot để giành lấy một suất thi đấu trong đội hình của Pau FC ở những trận đấu tiếp theo.

 Trung Hiếu