Quang Hải và Chanathip, ai cao hơn?

Quang Hải và Chanathip là hai nhạc trưởng của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Vậy hai cầu thủ này ai cao hơn?

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Quang Hải và Chanathip là những nhân tố được nhắc tới nhiều nhất ở AFF Cup 2020. Họ là hai nhạc trưởng của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Màn trình diễn của hai cầu thủ này sẽ quyết định trực tiếp tới khả năng giành chức vô địch của hai đội.

Có khá nhiều điểm chung của hai cầu thủ này. Đơn cử như việc đều sở hữu lối chơi vô cùng khéo léo và có óc quan sát rất tốt. Trong lối chơi của hai cầu thủ có nhiều nét tương đồng. Họ được xem là hai trong số những ngôi sao bóng đá hay nhất Đông Nam Á thời điểm này.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ này cũng có thể hiện khá nhỏ con. Trong khi Quang Hải chỉ cao 1,68 mét thì Chanathip chỉ có 1,58 mét. Tuy nhiên, họ lại biết cách biến điểm bất lợi này trở thành điểm mạnh.

Quang Hải cao hơn Chanathip một chút

Do có chiều cao khá thấp nên họ có trọng tâm khá thấp và dễ giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp. Điều này khá tương đồng với siêu sao Messi của PSG.

Chanathip đã sang Nhật Bản thi đấu trong nhiều năm qua và khẳng định được tên tuổi tại đây. “Messi Thái” cũng là cầu thủ có giá cao nhất AFF Cup 2020 với 1,6 triệu euro.

Trong khi đó, dù chưa ra nước ngoài thi đấu nhưng Quang Hải đã được nhiều CLB ở châu Á hoặc thậm chí là châu Âu để mắt tới. Người ta tin rằng, sớm muộn ngôi sao sinh năm 1997 sẽ xuất ngoại.

Ở AFF Cup 2020, Quang Hải đã thi đấu khá hay khi đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu với Malaysia. Còn Chanathip chưa thể hiện vai trò nổi bật. Tuy nhiên, họ sẽ đóng góp nhiều tiếng nói quyết định hơn ở vòng bán kết.

Nếu Quang Hải đối đầu với Chanathip thì đó sẽ là cuộc chiến tay đôi tuyệt vời.