Quế Ngọc Hải: “ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt hơn ở vòng loại World Cup 2022”

Rút kinh nghiệm sau 4 trận đã qua, trung vệ Quế Ngọc Hải tin ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt trong những lượt trận kế tiếp ở vòng loại World Cup 2022. 

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Saudi Arabia

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho 2 cuộc tiếp đón Nhật Bản (11/11) và Ả-rập Xê-út (16/11) vào chiều nay, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chia sẻ trước buổi tập, đội trưởng Quế Ngọc Hải nói:

“Sau 4 trận đấu, về mặt kết quả, rõ ràng toàn đội chưa đạt được kết quả tốt nhất. Đó cũng là điều đã được dự đoán trước và đội cũng đã có sự chuẩn bị cho những khó khăn như hiện tại. Điều quan trọng là những gì toàn đội thể hiện trên sân, đặc biệt là tinh thần và thái độ thi đấu rất nỗ lực, không lùi bước… 

Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành quyền vào đến vòng cuối cùng của sân chơi lớn và gặp các đội bóng hàng đầu châu lục, vì vậy, vấn đề kinh nghiệm rất quan trọng. Hy vọng với sự tập trung chuẩn bị như hiện nay, ở lượt về toàn đội sẽ đạt kết quả tốt hơn”. 

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện từ hôm nay - Ảnh: VFF

Quế Ngọc Hải đưa ra quan điểm: “Có thể nói, qua bốn trận đấu vừa qua, Hải nghĩ đội tuyển Việt Nam đã thể hiện rất tốt. Cổ động viên, người hâm mộ cũng đã có những nhìn nhận tích cực. Thay mặt toàn đội, Hải xin gửi cảm ơn người hâm mộ đã luôn cổ vũ, động viên cho toàn đội tuyển Việt Nam.

Cá nhân Hải rất mong khán giả sẽ được vào sân theo dõi ĐTVN thi đấu và Hải nghĩ khán giả đang chờ đợi điều này, nhất là khi thi đấu với các đối thủ hàng đầu châu Á. Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho đội tuyển ở các trận đấu sắp tới. Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ. Toàn đội hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn”. 

 Tùng Anh