Rangnick nói chuyện 2 tiếng với Solskjaer về tương lai MU

Trong buổi họp báo ra mắt trên tư cách HLV MU, Ralf Rangnick đã dành những lời tri ân dành cho người tiền nhiệm Ole Solskjaer.

Sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal, MU cũng tổ chức buổi họp báo ra mắt Rangnick. Chiến lược gia 63 tuổi chia sẻ rất nhiều điều, trong đó có những tiết lộ về cuộc gặp Solskjaer.

"Tôi đã nói chuyện với Ole trong gần 2 tiếng vào Chủ nhật tuần trước. Ông ấy rất hào hiệp, chia sẻ với tôi nhiều thông tin về đội bóng".

Solskjaer bị MU sa thải vào ngày 21/11 sau gần 3 năm dẫn dắt. Trong khi đó, Rangnick sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ở trận đấu trên sân nhà trước Crystal Palace vào cuối tuần này.

Rangnick khen Solskjaer hào hiệp

Nói về mục tiêu của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải, Rangnick cho biết: "Trong trường hợp tốt nhất, chúng tôi sẽ vào Top 4 nhưng đương nhiên là cũng muốn đua tranh danh hiệu.

Chúng tôi vẫn đang ở Champions League và hi vọng có thể tiến xa hơn. Chúng tôi có DNA của nhà vô địch. Tôi đã theo dõi phần lớn các trận đấu gần đây trước cả khi nhận được sự liên hệ từ MU. Tôi khá rõ những gì đang diễn ra ở đây, ở Premier League.

Chúng tôi có một đội ngũ chất lượng. Mục tiêu của tôi là đem tới sự cân bằng. Ngay cả trong trận mới nhất, chúng tôi đã thủng lưới 2 bàn và cần 3 bàn để giành chiến thắng. MU đang thủng lưới quá nhiều, tôi muốn đội bóng cân bằng hơn".

 VTVcab