Real Madrid sẽ trở lại vụ Mbappe vào tháng 1/2022?

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã hé lộ khả năng trở lại thương vụ Mbappe vào tháng 1/2022.

Real Madrid đã theo đuổi Mbappe trong cả mùa Hè qua nhưng không thể thuyết phục PSG nhả người. Thậm chí, ngay cả khi Los Blancos đã chấp nhận trả tới 200 triệu euro, họ vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu từ đối tác.

Mới đây, Mbappe đã bất ngờ thừa nhận từng có ý định rời khỏi PSG trong mùa Hè. Chính tuyên bố ấy đã thắp lại thương vụ này, trong bối cảnh ngôi sao người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Paris.

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ Mbappe

Chưa dừng ở đó, Chủ tịch Real Madrid tiếp tục khiến cho PSG lo lắng khi khẳng định quay trở lại Real Madrid vào tháng 1 năm sau.

Ông chia sẻ: “Vào tháng 1 năm sau, chúng ta sẽ có những tin tức về Mbappe. Chúng tôi hy vọng rằng mọi thứ được giải quyết vào ngày 1/1”.

Tuy nhiên, sau khi người đứng đầu Real Madrid đã giải thích phát biểu của mình trên đài RMC: “Lời nói của tôi đã được diễn giải không đúng. Những gì tôi muốn truyền đạt là chúng ta cứ chờ tới sang năm để theo dõi những tin tức về Mbappe. Chúng tôi vẫn tôn trọng và có mối quan hệ tốt đẹp với PSG”.

Mặc dù “ông trùm” Perez đã đính chính nhưng nó vẫn khiến PSG thực sự lo lắng. Bởi lẽ, Chủ tịch Real Madrid được xem là kẻ lắm mưu nhiều kế và ông có thể tìm mọi cách để đạt được điều mình muốn.

 Minh Long