Roma chấp nhận chi 34 triệu bảng để có tiền đạo Chelsea

Theo Sky Sports Itlaia, Roma đã đồng ý với thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng để chiêu mộ Tammy Abraham từ Chelsea.

Tammy Abraham nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trong thời gian qua sau thời gian bị thất sủng ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Hai trong số các CLB để mắt đến cầu thủ 23 tuổi là AS Roma và Arsenal. Tuy nhiên, The Blues không muốn bán anh cho một đối thủ ở Premier League, vì vậy, khả năng Abraham chuyển đến đội bóng cùng thành phố rất khó xảy ra.

Abraham không được HLV Tuchel đánh giá cao.

Theo tờ Sky Sports của Italia, phía AS Roma đã đồng ý mức giá 34 triệu bảng để chiêu mộ Abraham. Giờ đây, quyết định là nằm nở chân sút 23 tuổi, về việc anh có muốn đến làm việc cùng HLV Jose Mourinho hay không.

Trong bối cảnh Romelu Lukaku sắp gia nhập Chelsea từ Inter Milan, sẽ càng có ít cơ hội ra sân cho Abraham bởi anh không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Đức.

Từ sau khi HLV Tuchel lên nắm quyền thay Frank Lampard, Abraham thường làm bạn với băng ghế dự bị. Dù vậy, anh cũng kịp mang về cho mình 12 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa trước.

Phong độ của Abraham dưới thời Lampard đã giúp tiền đạo này được triệu tập lên tuyển Anh ở vòng loại Euro 2020 và Nations League, nhưng đáng tiếc ở nửa sau của mùa giải, do không được HLV Tuchel sử dụng, Abraham đã lỡ cơ hội cùng đoàn quân của HLV Gareth Southgate tham dự VCK Euro 2020.

Abraham góp mặt trong trận giao hữu trước mùa giải của Chelsea và có thể sẽ ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu với Villarreal vào ngày 12/8 tới.

 Phương Chi