Ronaldo bị so sánh và chỉ trích sau video xin lỗi của Messi

Sau khi Lionel Messi đăng tải video xin lỗi PSG, siêu sao người Bồ Đào Nha lại phải nhận chỉ trích của cộng đồng mạng bởi cách cư xử trái ngược trước đó.

Hôm 5/5, Messi đăng tải video xin lỗi PSG: "Tôi đã nghĩ rằng lần này cũng như mọi khi, chúng tôi sẽ có ngày nghỉ sau trận đấu. Chính vì thế tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi. Tôi không thể hủy được vì trước đó chuyến đi đã từng hủy một lần rồi. Tôi gửi lời xin lỗi đến CLB và các đồng đội. Tôi sẽ chờ quyết định từ PSG”.

Động thái của M10 ngay lập tức được cư dân mạng dành lời khen vì tính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, như thường lệ, một bộ phận không nhỏ bắt đầu so sánh hành động của Messi và Ronaldo. Khi có mâu thuẫn với CLB, Messi đã đứng ra nhận lỗi với PSG, còn CR7 lại thực hiện cuộc phỏng vấn chỉ trích MU dù vẫn đang thuộc biên chế "Quỷ đỏ".

Ronaldo phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan để chỉ trích MU hồi cuối năm 2022

Một tài khoản bình luận: "Những gì Ronaldo đã làm càng khiến tôi tôn trọng Messi hơn".

"Đúng là một nhân cách lớn. Trong khi đó hãy nhìn xem Ronaldo đã làm gì? Anh ta đi nói xấu đội bóng mình đang khoác áo với Piers Morgan", một người khác đưa ra ý kiến.

Một CĐV nhận định: "Ăn mặc chỉn chu, quay video xin lỗi, chỉ có Messi mới hành xử một cách chuyên nghiệp và tinh tế như vậy. Ronaldo chắc chắn là không bao giờ".

Trước đó, chính cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo với nhà báo Piers Morgan đã khiến mối quan hệ giữa anh và MU hoàn toàn đổ vỡ. Hành động của siêu sao Bồ Đào Nha thời điểm ấy không những bị các cổ động viên chê bai mà ngay cả những đồng đội cũ tại "Quỷ đỏ" cũng lên tiếng chỉ trích anh.

Cuối cùng, CR7 lãnh hậu quả là bị MU thanh lý hợp đồng. Còn Messi cũng đã xác định không ở lại PSG sau khi mùa giải này kết thúc, tuy nhiên anh chưa công bố bến đỗ tiếp theo.

Hiện tại có không ít lời mời chào dành cho siêu sao người Argentina. Trong đó, CLB Al Hilal sẵn sàng trả 400 triệu euro mỗi năm để có được chữ ký của anh. Nếu quyết định đến đây chơi bóng, Messi sẽ tái ngộ với Ronaldo tại giải bóng đá của Arabia Saudi.

 Anh Quân