Ronaldo đòi ra đi, HLV Ten Hag tỏ thái độ cực phũ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Erik ten Hag đã tỏ rõ thái độ về việc Ronaldo liên tục vắng mặt ở những buổi tập gần nhất của MU.

Thời gian vừa qua, Ronaldo liên tục vắng mặt trong những buổi tập và chuyến du đấu tại châu Á của Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Quỷ Đỏ và đã đề xuất với ban lãnh đạo đội bóng mới mong muốn được ra đi. CR7 đang tìm kiếm một bến đỗ để có thể được thi đấu tại Champions League.

Cristiano Ronaldo vẫn chưa tập trung cùng MU

Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Goal mới đây, HLV Erik ten Hag cho biết vẫn chưa có thông tin mới về tương lai của Ronaldo. "Không có thông tin gì mới cả. Mọi thứ giống như tuần trước. Tất nhiên, Man Utd muốn Ronaldo trở lại", chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận.

Bên cạnh đó, tân HLV của Man United cũng bắt đầu tỏ thái độ với Ronaldo. Ông khẳng định Quỷ Đỏ đang chuẩn bị sẵn một kịch bản không có Ronaldo cho mùa giải mới.

Erik ten Hag chuẩn bị sẵn kịch bản không có Ronaldo.

"Lo lắng có lẽ không phải là từ thích hợp. Tôi tập trung vào những cầu thủ đang có và họ làm rất tốt. Họ đạt phong độ cao. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi Ronaldo có mặt. Khi nào cậu ấy tới, chúng tôi sẽ lắp ghép vào đội hình sau", HLV Erik ten Hag cho biết.

Trong chuyến du đấu, Man United đã toàn thắng cả 3 trận giao hữu trước Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace, ghi 11 bàn thắng. Quỷ Đỏ chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là phải bước vào Premier League mùa giải 2022-2023. Bởi vậy, HLV Erik ten Hag phải xây dựng kịch bản mọi kịch bản về lực lượng để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

 Thanh Thanh