Ronaldo gửi tâm thư tri ân MU và Sir Alex

Trong lời phát biểu chính thức trên trang cá nhân về việc quay trở lại MU, Ronaldo đã dành những lời tốt đẹp nhất để nói về đội bóng cũ mà mới.

Thông báo của Ronaldo viết: “Tất cả những người thân thiết với tôi đều biết tình yêu không bao giờ phai của tôi dành cho MU. Những năm tháng tôi đã trải qua ở đây, một nơi vô cùng tuyệt vời, tôi đã có cuộc hành trình mà tất cả chúng ta đã cùng nhau khắc ghi những cột mốc vàng trong lịch sử CLB vĩ đại này.

Tôi thậm chí không thể diễn tả cảm xúc của mình ngay lúc này, khi chứng kiến việc trở lại Old Trafford của mình được công bố trên toàn thế giới. Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật, sau tất cả những lần tôi quay lại MU, thậm chí với tư cách là một đối thủ của đội bóng, tôi luôn luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng từ các CĐV trên khán đài. Đây thực sự 100% là cảm giác như trong một giấc mơ!

Giải vô địch quốc gia đầu tiên của tôi, chiếc Cúp quốc gia đầu tiên của tôi, lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Bồ Đào Nha, trận đấu đầu tiên tại Champions League, danh hiệu Chiếc giày Vàng và Quả bóng Vàng đầu tiên của tôi, tất cả mọi thứ đều đến trong thời gian tôi gắn bó với Quỷ đỏ. Lịch sử đã được ghi chép trong quá khứ và nó sẽ được viết lại một lần nữa! Các bạn có sự cam kết của tôi!

Tôi đã ở đây!

Tôi đã trở về nơi mà tôi thuộc về!

Nào, hãy biến tất cả thành sự thực một lần nữa!

Tái bút - Sir Alex, điều này là dành cho Ngài...”

Ronaldo và Sir Alex có mối quan hệ rất gần gũi

Cristiano Ronaldo đã chính thức tái hợp với MU với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thương vụ chuyển nhượng này có mức giá 23 triệu euro nhưng chỉ giúp Juventus thu về 3 triệu euro mỗi mùa giải trong vòng 5 năm với hình thức trả góp. Ronaldo đã thi đấu 6 mùa giải tại Old Trafford giai đoạn từ 2003-2009 và ghi được 118 bàn sau 292 lần ra sân. Anh đã giành được 3 chức vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi tại Champions League cùng nửa đỏ thành Manchester.

Sir Alex được cho là có công lớn trong việc Ronaldo trở lại Old Trafford. Cựu HLV lão làng đã gọi điện trực tiếp cho cả đôi bên, Ronaldo và BLĐ MU để giàn xếp một thương vụ chuyển nhượng chóng vánh.

 Hoàng Giang