Ronaldo nói lời tạm biệt với đồng đội ở Juventus

Khả năng rời khỏi Juventus của Ronaldo ngày càng rõ ràng hơn khi cầu thủ này đã nói lời tạm biệt với các đồng đội.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ronaldo đã không tập luyện ở Juventus trong ngày hôm nay. Thay vào đó, cầu thủ này đã dành một tiếng rưỡi để dọn dẹp sạch tủ đồ của mình ở sân tập Continassa và nói lời chia tay với các đồng đội.

Động thái này cho thấy khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha rời khỏi Juventus càng rõ ràng hơn, bất chấp việc chưa hề có thông tin nào liên quan tới cuộc đàm phán giữa Juventus và Man City.

Ronaldo đã nói lời chia tay với đồng đội ở Juventus

Ngày hôm qua, nhiều tờ báo ở châu Âu đồng loạt đăng tải thông tin rằng Ronaldo đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Citizens. Trong khi đó, Sky Italia khẳng định CR7 đã nói thẳng rằng không còn muốn khoác áo Juventus nữa.

C.Ronaldo dự kiến sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 12,8 triệu bảng (15 triệu euro) mỗi mùa. Mức lương này chỉ bằng 50% so với thu nhập của anh ở Juventus.

Trong khi đó, Lão bà đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro ở vụ mua bán này. Đây không phải là số tiền quá lớn với Man City. Tuy nhiên, họ vẫn đang tìm cách ép giá Juve. Thay vì chi tiền, Man xanh đang muốn gán Sterling vào thương vụ (dù Juventus yêu cầu Gabriel Jesus).

Sau khi thất bại trong việc theo đuổi Harry Kane, Man City đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo. Ronaldo được xem là sự lựa chọn tốt với The Citizens ở thời điểm cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021.

 Minh Long