Sancho tái xuất sau ba tháng "biến mất"

Sau gần ba tháng phải tập riêng vì những lý do khác nhau, Jadon Sancho đã chính thức trở lại tập luyện với đội một Manchester United.

Jadon Sancho đã không thi đấu cho Manchester United từ cuối tháng 10 năm ngoái. Phong độ sa sút của Sancho khiến anh mất suất dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh, cũng như buộc HLV Erik ten Hag phải xây dựng chương trình luyện tập theo giáo án riêng cho cầu thủ này.

Sau gần 3 tháng không thi đấu, Sancho đã trở lại tập luyện cùng đội một. Dù đã tái xuất, Sancho chưa đủ điều kiện ra sân ở chuyến làm khách trên sân Crystal Palace. Cựu cầu thủ Dortmund sẽ được tạo điều kiện ra sân vào cuối tháng Một này.

Sancho trở lại sau ba tháng vắng mặt

Sự vắng mặt của Sancho trong thời gian qua không ảnh hưởng đến phong độ của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, Quỷ đỏ đang thể hiện phong độ ấn tượng khi không có ngôi sao 22 tuổi. Tính cả chiến thắng trước Manchester City tại vòng 20 Premier League, Manchester United đã thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Manchester United đang có chuỗi trận ấn tượng ở mùa giải này

Phong độ ấn tượng giúp đội bóng của HLV Ten Hag lọt vào top 4 Premier League, giành vé vòng 1/16 FA Cup và bán kết cúp Liên đoàn. Nếu đánh bại Crystal Palace, Quỷ đỏ sẽ vượt qua Man City để tạm chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League.

 Tú Nguyễn
Từ khóa: