Sir Alex đến Carrington 'bảo kê' cho Solskjaer

Sir Alex Ferguson đã đến sân tập của MU hôm nay trong một nỗ lực bảo vệ cậu học trò cũ Solskjaer trước thông tin chiến lược gia Na Uy bị sa thải.

Nhà cầm quân người Na Uy đang đứng trước tương lai bất định sau thảm bại 0-5 của “Quỷ đỏ” trước kình địch Liverpool. Đội chủ sân Old Trafford không thắng trong 4 trận gần nhất tại Premier League, trong đó có 3 thất bại đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm.

Sir Alex đã có mặt trên khán đài Old Traford để chứng kiến đội bóng cũ của mình nhận một trong những thất bại nhục nhã nhất kể từ khi huyền thoại người Scotland nghỉ hưu. Mặc dù thể hiện rõ sự thất vọng với kết quả trận đấu, Sir Alex vẫn đến Carrington vào ngày hôm nay để thể hiện sự ủng hộ dành cho Solskjaer trước những thông tin nhà cầm quân người Na Uy có thể bị sa thải.

Cảm xúc của Sir Alex khi chứng kiến MU thảm bại trước Liverpool

Hội đồng quản trị của MU được cho là đang bị chia rẽ vì tương lai của Solskjaer. Một số người tin rằng thời gian của vị HLV Na Uy đã hết, trong khi những người khác muốn ông ở lại sau khi dẫn dắt đội bóng giành ngôi á quân Premier League mùa trước.

MU cũng đã đưa ra danh sách rút gọn 4 người để thay thế Solskjaer nếu ông bị sa thải. Danh sách này gồm Zinedine Zidane, Antonio Conte, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers.

Solskjaer có thể tại vị đến trận gặp Tottenham cuối tuần này

Theo nguồn tin từ The Sun, HLV Na Uy vẫn là người chỉ đạo buổi tập luyện của MU vào sáng thứ Ba, chuẩn bị trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. Nhiều khả năng chiếc ghế HLV của MU sẽ chưa đổi chủ trước trận đấu với Spurs, đặc biệt là khi Solskjaer vẫn đang nhận được sự ủng hộ của những nhân vật quan trọng như Sir Alex và các lãnh đạo Ed Woodward cùng Richard Arnold. Họ đều muốn trao thêm thời gian cho Solskjaer để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn sẽ được đưa ra bởi nhà Glazer, mà cụ thể là Joel Glazer.

 Hoàng Giang
Từ khóa: