Phản ứng của Ronaldo và Solskjaer sau thảm bại của MU trước Liverpool

Ronaldo đã thừa nhận trách nhiệm sau thất bại trước Liverpool. Trong khi đó, HLV Solskjaer đã bác bỏ khả năng từ chức.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng MU lại trình diễn bộ mặt vô cùng tệ hại trước đại kình địch Liverpool. Sau 90 phút, họ đã hứng chịu thảm bại với tỷ số 0-5 trước đối thủ này.

Thống kê của Opta chỉ ra rằng đây là trận thua đậm nhất của Quỷ đỏ trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong lịch sử. Đó thực sự là cú sốc với những người hâm mộ MU. Không ít người đã ra về ngay ở thời điểm CLB để thua bàn thứ 5.

Ronaldo thừa nhận toàn đội MU cần nhận trách nhiệm sau thất bại trước Liverpool

Sau trận đấu, Ronaldo thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: “Đôi khi kết quả không phải là thứ chúng ta chiến đấu. Đôi khi điểm số cũng không phải là điều chúng ta muốn. Và toàn đội cần nhận trách nhiệm về thất bại này bởi chẳng có bất kỳ ai để đổ lỗi.

Những người hâm mộ một lần nữa đã thể hiện sự ủng hộ đáng kinh ngạc với đội bóng. Họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn thế này. Và chúng tôi có nghĩa vụ phải mang tới cho họ những điều đó. Giờ là thời điểm toàn đội cần phải đứng lên”.

Trong khi đó, HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận đấu. Chia sẻ trên đài Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Không dễ để nói điều gì ngoài việc thừa nhận đây là ngày đen tối nhất kể từ khi tôi dẫn dắt MU.

Trách nhiệm sau trận thua này thuộc về tôi. Còn lại, những thành viên ban huấn luyện đều rất xuất sắc. Tôi đã chọn cách tiếp cận trận đấu như vậy nhưng chúng tôi không đủ sắc sảo và tạo ra quá nhiều khoảng trống. Khi bạn trao những khoảng trống cho những cầu thủ giỏi, họ sẽ ghi bàn.

HLV Solskjaer sẽ không từ chức sau thảm bại trước Liverpool

Trận thua trước Liverpool còn tệ hơn vạn dặm so với khi chúng tôi thảm bại 1-6 trước Tottenham ở mùa giải trước. Nó tệ hơn với riêng tôi với tư cách là một thành viên của MU. Tôi hy vọng toàn đội có thể vượt qua cú sốc này càng nhanh càng tốt”.

Khi được hỏi về việc liệu có thể giúp MU tiến lên hay không, Solsa cho biết: “Tôi đã đi một chặng đường dài. Toàn đội cũng vậy. Vì vậy, chúng tôi sẽ không từ bỏ, dù biết rằng đây là thời điểm khó khăn. Chúng tôi hiểu rằng đang ở dưới đáy vực và không điều gì có thể tệ hơn lúc này. Hãy cùng chờ đợi xem chúng tôi sẽ phản ứng thế nào”.

Sau trận thua trước Liverpool, MU đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea tới 8 điểm.

 Minh Long