Tân binh đắt nhất lịch sử Liverpool có thể vắng mặt trận gặp MU

Trong buổi tập đầu tiên cùng Liverpool tại Thái Lan, tiền đạo Darwin Nunez có vẻ đã bị đau trong lúc tập luyện và để ngỏ việc ra sân trong trận giao hữu với Manchester United vào tối nay.

Hôm qua, Darwin Nunez cùng các đồng đội tại Liverpool vừa có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Rajamangala nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Manchester United. Trong quá trình tập luyện, Nunez cho thấy anh không hề mệt mỏi mà còn tỏ ra rất hào hứng và tập luyện hăng say với CLB mới.

Nunez trong buổi tập với Liverpool trên đất Thái.

Tuy nhiên, trên đoạn video mới đây được đăng tải trên Sky Sports, người hâm mộ của The Kop có thể không vui với tình hình của chân sút người Bồ Đào Nha.

Cụ thể, Nunez đã phải rời sân giữa chừng trong lúc tập luyện và bước đi khá rón rén. Theo hình ảnh được ghi lại, tân binh của Liverpool có vẻ đã gặp vấn đề khi có vết phồng rộp ở bàn chân trái. Tiền đạo này sau đó có thực hiện một số động tác kéo giãn với bác sĩ vật lý trị liệu của Liverpool.

Nunez có vẻ đã gặp chút vấn đề ở chân trái trong buổi tập mới nhất.

Nếu như tân binh đắt giá nhất trong lịch sử của Liverpool vắng mặt trong trận đấu với MU vào tối nay, đây sẽ là điều đáng tiếc dành cho người hâm mộ Đông Nam Á của Lữ đoàn đỏ. Trước đó, ngôi sao lớn nhất của Manchester United cũng được xác nhận sẽ không tham dự trận đấu này vì lý do cá nhân.

Trong tour du đấu hè này, Nunez nằm trong số 37 thành viên của Liverpool đáp chuyến bay tới Đông Nam Á. Theo lịch trình, đoàn quân HLV Jurgen Klopp sẽ lần lượt chạm trán MU vào ngày 12/7 trên đất Thái và Crystal Palace tại Singapore sau đây 3 ngày.

 Tùng Lâm